K+ chiều lòng “mọt phim” bằng loạt phim mới với đề tài hấp dẫn

Google News

Vũ trụ thể thao K+ đang làm nức lòng fan hâm mộ bóng đá với những trận cầu nảy lửa của Ngoại hạng Anh 2023/24. Bên cạnh những nội dung thể thao độc quyền, Truyền hình K+ vẫn liên tục cập nhật những bộ phim hấp dẫn dành cho những khán giả say mê điện ảnh, mang đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn, đa sắc màu.

Loạt phim “chữa lành” từ lãng mạn, hài hước đến cảm động trên VOD App K+ dưới đây sẽ giúp mọi người thêm tin yêu cuộc sống sau những giờ phút học tập, làm việc căng thẳng.

Người Phụ Nữ Bỏ Trốn - The Woman Who Ran

Fan của dòng phim nghệ thuật Hàn Quốc chắc chắn ai cũng biết đến tài năng của đạo diễn Hong Sang Ho. Năm 2020, Người Phụ Nữ Bỏ Trốn của ông sau khi ra mắt đã nhận được vô số lời khen từ giới phê bình điện ảnh lẫn khán giả đại chúng. Đây cũng là tác phẩm được chọn tham gia tranh giải Gấu Vàng tại Liên hoan phim Berlin lần thứ 70.

Đôi khi cuộc sống có nhiều áp lực khiến con người muốn trốn chạy

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Gam Hee (Kim Min Hee), một phụ nữ đã kết hôn. Nhân dịp chồng đi công tác xa, Gam Hee quyết định đi du lịch một mình lần đầu tiên sau 5 năm kể từ ngày bước vào đời sống hôn nhân. Trong 3 ngày, cô đã gặp gỡ 3 người bạn mới để rồi vỡ lẽ ra nhiều câu chuyện và khám phá những điều cô chưa từng biết về thế giới này.

Mamma Mia! Yêu Thêm Lần Nữa - Mamma Mia! Here We Go Again

Đối với những khán giả yêu thích dòng phim nhạc kịch, Mamma Mia! Yêu Thêm Lần Nữa là sự lựa chọn hoàn hảo. Câu chuyện tình lãng mạn, những giai điệu bất hủ của ban nhạc ABBA, biển xanh, nắng vàng và những màn nhảy múa tràn đầy sức sống chắc chắn sẽ xốc dậy tinh thần bạn sau những ngày mệt nhoài. Phim có sự góp mặt của ngôi sao kỳ cựu Meryl Streep trong vai Donna và mỹ nhân màn bạc Amanda Seyfried trong vai Sophie.

Với nhiều người, âm nhạc luôn là liều thuốc chữa lành tốt nhất

Nếu phần 1 tập trung khắc họa những tình huống vừa hài hước, vừa ấm lòng trong mối quan hệ mẹ - con gái phức tạp thì phần 2 lại quay ngược về quá khứ để khắc họa quãng thời gian thanh xuân đầy sôi nổi của bà Donna. Mama Mia!, bên cạnh ca ngợi tình mẫu tử còn là khúc hát ca ngợi tình yêu và cuộc sống, tôn vinh những con người dám sống hết mình, trân trọng từng phút giây cuộc đời.

Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa - We Made A Beautiful Bouquet

Các mọt phim không nên bỏ qua Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa. Đây là một tác phẩm hết sức lãng mạn của điện ảnh Nhật Bản, có sự góp mặt của dàn sao toàn nam thanh, nữ tú: Arimura Kasumi, Suda Masaki, Porin, Riku Hagiwara…

Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng như người ta muốn

Bộ phim kể về chuyện tình 5 năm giữa Yamane Mugi (Suda Masaki) và Hachiya Kinu (Arimura Kasumi), chàng trai và cô gái tình cờ cùng bỏ lỡ chuyến tàu cuối tại ga Meidaimae ở Tokyo. Họ trò chuyện và phát hiện ở nhau những điểm chung khó tin, từ đó phải lòng nhau say đắm. Yamane và Hachiya đã đi cùng nhau 1 đoạn dài, yêu nhau hết lòng, chung sống, cùng nỗ lực làm việc và mơ về một tương lai hạnh phúc có nhau. Thế nhưng, cuộc sống luôn trớ trêu, mọi chuyện không thể mãi yên bình như thế.

Tháng 9 này, kênh K+CINE và App K+ còn mang đến “chùm phim điệp viên” hấp dẫn với: Những Thiên Thần Của Charlie, Đặc Vụ Áo Đen 3, XXX: Phản Đòn, Người Đưa Tin, Điệp Vụ Hai Mang… Hay “chùm phim tình bạn diệu kỳ”: Barb Và Star Hội Hè Hồi Xuân, Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037, Điệp Viên Tí Hon…

Kênh K+KIDS và App K+ lại mang đến “chùm series vui đến trường cùng bé”: Học Và Chơi Ở Làng Lá Rơi, Peg+Mèo Học Toán, Biệt Đội Trinh Sát Floogals, Sáng Tạo Nghệ Thuật Khắp Thiên Hà, Wiki Biết Tuốt Và Những Người Bạn, Ai Nhanh Trí Hơn... Đặc biệt là “chùm series vui Tết Trung Thu” đầy thú vị: Chương Trình Trung Thu với Hướng Dẫn Làm Con Rối Bóp Tay hay Hướng Dẫn Làm Đèn Cù, Vui Trung Thu Cùng Bé, Hành Tinh Vuông: Mặt Nạ Trung Thu, Hành Tinh Vuông: “Dây Đeo Cá Chép, Chú Cuội, Chị Hằng Chơi Trốn Tìm”, Bếp Của Mẹ: Bánh Trung Thu Nhân Thập Cẩm, Kẻ Cắp Mặt Trăng 1, 2…

Rất nhiều phim hay có mặt trên K+ tháng 9 này

Nhân dịp mùa giải mới của Ngoại hạng Anh 2023/24, K+ còn mang đến nhiều khuyến mại hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 10/8 - 17/9/2023, khách hàng đăng ký mới 12 tháng gói truyền hình vệ tinh Trọn Vẹn sẽ được miễn phí trọn bộ thiết bị HD và tặng kèm 3 tháng xem gói FPT Play Sport (xem UEFA Champions League, UEFA Europa League…) trên App K+.

Ưu đãi hấp dẫn của K+

Ngoài ra, người dùng còn được nhận ưu đãi giảm giá khi mua mới hoặc gia hạn App K+. Từ nay đến 30/9, giảm 50%, từ 88.000 đồng/tháng cho gói Trọn Vẹn và từ 40.000 đồng/tháng cho gói Tiện Lợi. Ngoài ra, K+ còn mang đến chương trình ưu đãi, quà tặng khi đến các quầy K+ tại GO Mall (áp dụng đến 6/9), quay số trúng thưởng TV Samsung 75 inches - 4K mỗi tuần dành cho khách hàng mua mới hoặc gia hạn thuê bao (áp dụng đến 22/10). Đăng ký tại đây.

Bình luận(0)