INTERFILIERE Thượng Hải: Đột phá mới trong thời trang cơ thể

Google News

INTERFILIERE Thượng Hải, sự kiện triển lãm vải và phụ kiện thời trang cơ thể nối tiếp toàn cầu tại Thượng Hải được đánh giá cao trong ngành, một lần nữa tạo dáng hoành tráng tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải từ ngày 15 tháng 10 năm 2024 đến ngày 16 tháng 10 năm 2024.

Sự kiện triển lãm có sự tham gia của gần 200 nhà sản xuất vải, ren, thêu, phụ kiện, sợi, thiết bị và hàng may mặc làm sẵn, các tổ chức xu hướng quốc tế, các phương tiện truyền thông tại địa điểm tổ chức triển lãm. Trong triển lãm, nhiều tinh hoa trong các lĩnh vực liên quan, bao gồm những người thay mặt cho các thương hiệu nước ngoài, đại lý thương hiệu, nhà sản xuất, văn phòng mua sắm, công ty thương mại xuất nhập khẩu, nền tảng thương mại điện tử B2B, cửa hàng đa thương hiệu, cơ quan phát hành xu hướng, hiệp hội thương mại các loại, cơ quan tin tức / truyền thông và các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau từ Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á sẽ bị thu hút tham gia và cùng thảo luận.

4 Điểm nổi bật đáng mong đợi!

Điểm nổi bật 1: Diễn đàn xu hướng thời trang tiên tiến tập trung vào các điểm nóng trong ngành

Nếu các chuyên gia tham gia vào các lĩnh vực liên quan đến nguyên liệu và phụ kiện thời trang muốn có được cảm hứng thời trang và những hiểu biết sâu sắc, họ không bao giờ nên vắng mặt trên diễn đàn. Ren, thêu, vải và phụ kiện các loại đặc trưng với phong cách hoàn toànmới. Ngoài ra, INTERFILIERE Thượng Hải 2024 sẽ tiến hành hợp tác chiến lược độc quyền với CONCEPTS PARIS, một cơ quan xu hướng nổi tiếng có trụ sở tại Paris, Pháp. Xu hướng thời trang Xuân / Hè 2025 và thẻ màu sẽ được phát hành trên trang web trong thời gian triển lãm trong khi các cuộc thảo luận chuyên sâu sẽ được tiến hành về thông tin liên quan .

Điểm nhấn 2: Hành tinh xanh là xu hướng mới cho sự phát triển bền vững của thời trang

Xanh và carbon thấp đã dần trở thành một chủ đề được người tiêu dùng quan tâm, và đó cũng là con đường lặp lại mà ngành dệt vải phải thực hiện vì nó được định hướng phát triển bền vững. Interfiliere Thượng Hải 2024 sẽ tiếp tục đưa vào thực hiện triết lý xanh và thân thiện với môi trường; với Khu vực trình diễn thời trang bền vững Green Planet được thành lập, một số lượng khá lớn các thương hiệu đã được hợp nhất để trình diễn các giải pháp thời trang cơ thể xanh và carbon thấp và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành.

Điểm nổi bật 3: INTERFEEL' AWARDS như một lễ trao giải thưởng lớn cho các loại vải và phụ kiện thời trang cơ thể là để tạo dáng một lần nữa!

Với nhu cầu tiêu dùng đa dạng, vải may mặc đang phải đối mặt với nhiều thách thức hơn. INTERFEEL' AWARDS là một lễ trao giải thưởng lớn cho các loại vải và phụ kiện thời trang cơ thể, được cộng đồng quốc tế đánh giá cao sẽ được tổ chức tại địa điểm này trong INTERFILIERE Thượng Hải 2024. Là một lễ trao giải thưởng quốc tế lớn được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong lĩnh vực đồ lót, áo tắm và đồ thể thao, INTERFEEL AWARDS như một lễ trao giải thưởng lớn cho các loại vải và phụ kiện thời trang cơ thể là để giới thiệu loạt sản phẩm thương hiệu nổi bật và "công nghệ đen" xuất sắc đã được lựa chọn sau nhiều vòng lựa chọn .

Điểm nổi bật 4: Kết nối thương mại là hỗ trợ kết nối các nguồn lực rộng lớn trong và ngoài nước

INTERFILIERE Thượng Hải 2024 là một bữa tiệc thị giác cho các lĩnh vực nguyên liệu thô và phụ kiện thời trang và là một nền tảng chất lượng để hiện thực hóa kết nối thương mại và khai thác các cơ hội kinh doanh. Với các cuộc biểu tình cơ hội kinh doanh phong phú, các diễn đàn xu hướng đa dạng, màu sắc linh hoạt và các hội thảo ngành đa nguyên, các lĩnh vực thượng nguồn và hạ nguồn được cung cấp một môi trường quan trọng cho truyền thông kinh doanh..

Thông tin thời trang tiên tiến, sự sáng tạo vô hạn và cơ hội kinh doanh đều có sẵn tại chỗ!

Chào mừng bạn tham dự INTERFILIERE Thượng Hải 2024 tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải từ ngày 15/10/2024 đến ngày 16/10/2024.

Yêu cầu đăng ký trước:

Vui lòng xem thêm thông tin tại đây.

Bình luận(0)