Hội fan cứng Shopee dắt túi mẹo gì để săn sale 9.9 “bách phát bách trúng”?

Google News

 Loạt bí kíp săn sale cực chất này từ các “cao thủ Shopee” sẽ giúp bạn X100 lần sự tự tin khi tham gia 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm và rinh deal hời cực dễ.

Đến hẹn lại lên, một trong các siêu sự kiện mua sắm có quy mô lớn nhất năm trên Shopee sẽ chính thức đổ bộ vào ngày mai với tên gọi 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Nhưng để cạnh tranh với hàng chục triệu tín đồ săn sale khác trên cả nước và rinh về các sản phẩm yêu thích với giá tốt nhất, bạn chắc chắn không nên bỏ qua loạt gạch đầu dòng bên dưới!

Tìm sản phẩm theo nhãn “Freeship Xtra” để rinh deal phí ship 0 đồng

Đây là mẹo cực kỳ hữu ích để bạn không bị lạc lối trong “ma trận” hàng chục triệu deal hời trên Shopee. Mỗi khi nhập từ khóa tìm kiếm sản phẩm, ứng dụng Shopee sẽ hiện ra hàng loạt đề xuất sản phẩm tương ứng. Nếu thấy hình ảnh minh họa có gắn thêm dòng chữ “Freeship Xtra”, bạn có thể yên tâm cho vào giỏ hàng và chốt đơn với chi phí vận chuyển tối ưu.

Tìm nhãn Freeship Xtra để rinh bộ nồi chảo Elmich Trimax Classic EL-2110OL, tã quần xua muỗi Bobby Antimos, phấn má 3CE Face Blush với giá ưu đãi kèm freeship trên Shopee.

Đặc biệt, từ nay đến 11.9, khi chốt đơn các sản phẩm gắn nhãn Freeship Xtra, người dùng sẽ có cơ hội áp mã freeship đến 500.000 đồng và freeship hỏa tốc tới 70.000 qua nhờ chương trình “Phí ship 0 đồng”. Đây là ưu đãi “vàng” dành cho những ai đang có ý định chốt đơn các sản phẩm nặng hoặc kích cỡ lớn, sản phẩm mua từ Shopee Mall hoặc đơn hàng ở khoảng cách xa. Bạn cứ việc shopping thỏa thích, phí ship để Shopee lo!

Chăm lướt Shopee Video để rinh loạt voucher giảm giá đến 50%

Đây chắc chắn là cách săn sale nhẹ nhàng và thảnh thơi nhất dành cho những ai không thích “bon chen” nhưng vẫn muốn ẵm được deal hời từ sàn. Bạn có thể truy cập vào kho video của sàn Cam bằng cách nhấn vào biểu tượng Shopee Video ngay ở trang chủ màn hình, nhập từ khóa sản phẩm và lướt, xem, chọn mua, voucher giảm đến 50% lúc đó sẽ xuất hiện sẵn trong ví Shopee Voucher. 

Kho voucher giảm 50% trên Shopee Video đang chờ bạn “bỏ túi”, truy cập Shopee ngay!

Đặt lịch hàng ngày để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu 99 iPhone miễn phí 

Cách thức vô cùng đơn giản, chỉ cần tham gia trò chơi “Shopee 3 phút trúng iPhone”, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay 1 trong 99 chiếc iPhone đời mới. 

Trong hôm nay (8.9), Shopee sẽ tung quà tặng iPhone 15 trong các khung giờ 0H15 - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H. 

Riêng vào ngày 9.9, cơ hội trúng iPhone sẽ dành cho những ai điểm danh vào các khung giờ 0H15 - 0H30 - 0H45 - 9H - 12H - 12H15 - 12H30 - 12H45 - 15H - 18H - 21H. Vào hai ngày cuối cùng của sự kiện là 10 - 11.9, cơ hội trúng iPhone 15 mỗi ngày sẽ rơi vào các khung giờ 0H15 - 9H - 12H - 21H. Click ngay vào đây để có cơ hội ‘lên đời’ iPhone mới: https://shopee.vn/shopee3phuttrungiphone.

Săn siêu deal - Xem siêu sao tại “vũ trụ” mua sắm giải trí hoành tráng

Đã săn sale 9.9 thì làm sao có thể bỏ qua “đặc sản” là các chương trình livestream hoành tráng trên Shopee Live vào dịp này. Chỉ cần nghía qua hàng loạt gương mặt đình đám bên dưới cũng có thể hình dung được Shopee “chịu chi” ra sao để thỏa mãn nhu cầu mua sắm giải trí của hàng chục triệu tín đồ mua sắm. 

Xuyên suốt sự kiện 9.9, tín đồ Shopee sẽ được tiếp cận hàng loạt chương trình mua sắm kết hợp giải trí thú vị với chủ đề “Săn siêu sale - Xem siêu sao”. 

Nổi bật là “Shopee Live 9.9 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn” diễn ra từ 20H đến 21H30 ngày 8.9.2024. Chương trình sẽ mang đến hàng loạt bản hit cùng nhiều màn kết hợp bất ngờ giữa các ngôi sao đình đám như Soobin, Hương Tràm, Phan Mạnh Quỳnh, Rhymastic, Orange, Vũ Thảo My và 2 MC Khả Như, Hữu Đằng. Tham gia bình chọn siêu nhóm bí ẩn để chia kho xu khủng tại https://shopee.vn/m/sieunhachoi99.

Được trông đợi không kém là “Sốp Pi Ngày Đôi - Bộ Đôi Ăn Ý” lần đầu tiên ra mắt khán giả vào ngày 9.9. Tại đây, host Jun Phạm cùng bộ đôi khách mời Quốc Thiên, Kay Trần hứa hẹn sẽ tạo nên vô số khoảnh khắc hài hước và mang đến các ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu nổi tiếng gồm Unilever, Coolmate, d'Alba. Đặt lịch ngay tại: https://shopee.vn/m/soppibodoiany99.

Ưu đãi từ ShopeePay và đối tác

Thanh toán không tiền mặt bằng ví ShopeePay tận hưởng ngay ưu đãi giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 350.000 đồng, cơ hội săn được voucher giảm đến 99.000 đồng áp dụng nạp thẻ điện thoại và nhận voucher giảm đến 30.000 đồng cho người dùng mua vé xem phim tại hệ thống rạp chiếu phim CGV trên toàn quốc; đồng thời khi nhập mã SPP99SALE30K được giảm ngay 30.000 đồng. Đặc biệt, người dùng mới kích hoạt ví được nhận voucher mua sắm giảm đến 80.000 đồng, duy nhất chỉ có tại ví ShopeePay!

Đừng quên, chủ thẻ CIMB, OCB, và LPBank được giảm đến 100.000 đồng khi mua sắm trên Shopee vào ngày 9.9. Ngoài ra, tận hưởng thêm ưu đãi giảm đến 50% khi mua Thẻ quà tặng ShopeeGifts, chính thức ra mắt từ ngày 9.9. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

“Săn đâu trúng đó” dịp siêu hội 9.9, nhanh tay mở ngay ứng dụng Shopee hoặc truy cập https://shopee.vn/m/99.

Bình luận(0)