Hằng Du Mục sau ồn ào bị bạo hành: Chồng chuẩn bị quà để xin lỗi tiếp?

Google News

Mặc dù ồn ào gia đình không êm ấm xảy ra liên tục nhưng đến nay Hằng Du Mục chưa một lần trực tiếp lên tiếng về những chuyện này.

Sau phiên bán hàng bất ổn vào tối 20/6, mới đây hot TikToker Hằng Du Mục lại tiếp tục livestream bán hàng. Khi được nhiều người hỏi thăm về các vết bầm trên mặt và cổ nghi do bị chồng bạo hành, Hằng Du Mục thẳng thắn cho biết bản thân đã đỡ hơn rất nhiều. Những nơi xuất hiện vết bầm giờ không còn đau nữa, chỉ còn riêng bàn tay vẫn chưa phục hồi hẳn.

Ngoài ra, so với buổi livestream trước, thần sắc của nữ TikToker có phần tốt hơn. Người đẹp sinh năm 1995 cho biết thêm, cô đang ở ngoài. Thấy xung quanh là background mới hoàn toàn, nhiều người cho rằng Hằng Du Mục đã dọn ra ngoài khi livestream thay vì tiếp tục làm việc tại nhà.

Hằng Du Mục cho biết tình trạng các vết thương trên người cô đã đỡ hơn trong buổi livestream tối 23/6.

Về ông xã giám đốc người Trung Quốc Tôn Ngọc Bằng, anh lại tiếp tục xin lỗi vợ sau loạt hành động khó chấp nhận với Hằng Du Mục. Cụ thể, anh chuẩn bị quà, trải hoa hồng khắp nhà. Giữa nhà, anh còn đặt một chiếc ô tô nhỏ, thêm vào đó dòng chữ bày tỏ lời xin lỗi và mong được vợ tha thứ.

Tôn Bằng đã không ít lần xin lỗi vợ, nhưng sau đó anh vẫn ghen tuông vô cớ, thậm chí “tác động vật lý” lên vợ. Vì thế, rất nhiều người nghi ngờ trước lời xin lỗi lần này của chồng Hằng Du Mục. Tuy nhiên, một số người vẫn hy vọng lần này Tôn Bằng biết sai và hối cải thật, mong hai vợ chồng TikToker bình tĩnh ngồi lại nói chuyện với nhau để giữ gia đình êm ấm cho các con.

Màn xin lỗi của ông xã Tôn Bằng. 

Mặc dù ồn ào gia đình không êm ấm xảy ra liên tục nhưng đến nay Hằng Du Mục chưa một lần trực tiếp lên tiếng về những chuyện này. Cô luôn chọn cách giữ im lặng, không nhắc đến quá nhiều mà chỉ bày tỏ: “Hãy để thời gian trả lời tất cả”. Từ đầu đến cuối, chỉ có chồng cô là người đưa ra những vấn đề trong gia đình lên mạng xã hội, từ “chuyện bé xé ra to”.

Duy chỉ có tối 22/6, sau khi ông xã Hằng Du Mục thừa nhận đánh vợ, cô đã nhắc đến 2 con riêng của chồng là Nhất Dương và Dịch Dương. "Mong mọi người đừng hiểu lầm Nhất Dương và Dịch Dương. Nhất Dương có nỗi khổ riêng còn Dịch Dương biết tin và vừa trở về đêm qua. Mong mọi người yêu thương Hằng cũng sẽ hoan hỉ với 2 bé nhé", 9X đề cập đến thái độ của 2 cậu con trai lớn khi bố xô xát với dì Hằng.

Thông qua status này, cư dân mạng cũng nhận ra nữ TikToker đang cố gắng bảo vệ 2 con riêng của chồng để tránh mọi người hiểu lầm, có thái độ không hay với các con riêng.

Hằng Du Mục và con trai riêng của chồng - Nhất Dương. 

Trong một diễn biến khác, mạng xã hội cũng đang lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của Hằng Du Mục và bạn thân. Ngoài những thông tin mọi người đều biết như Hằng Du Mục bị chồng đánh, cô đã liên lạc với cơ quan chức năng,… người này còn làm thêm một số vấn đề khác.

Người này khẳng định, 9X không lấy chồng giám đốc vì ham tiền. Khi kết hôn, Hằng Du Mục đã tự chủ kinh tế và có cửa hàng thời trang riêng. Tất cả tài sản Hằng Du Mục làm ra đều thuộc công ty chồng đứng tên chứ không phải do cô đứng tên như chồng nói.

Bên cạnh đó, người này cho biết Hằng chưa bao giờ tỏ ra hống hách hay xem thường chồng mà do Tôn Bằng luôn suy nghĩ tiêu cực, tự suy diễn và hiểu lầm, dẫn đến ghen tuông vô cớ.

Mâu thuẫn của vợ chồng Hằng Du Mục đang được nhiều người quan tâm. 

Về 2 con riêng của Hằng Du Mục, người này cho biết thêm, Nhất Dương đã đỡ cho dì khi thấy Hằng bị bố “tác động vật lý”. Tuy nhiên, vì bản tính nhút nhát, bị tổn thương tâm lý từ nhỏ nên cậu chỉ đỡ được một phần cũng không dám kháng cự, chỉ có thể đánh lạc hướng để Hằng và con trai thứ 3 đi trốn. Sau đó, Nhất Dương cũng đã xin lỗi Hằng rất nhiều.

Thời điểm đó, Dịch Dương đang đi trại hè. Sau khi biết chuyện, cậu đã xin về nhà và cố gắng hòa giải, thuyết phục bố đẻ dì nuôi 2 em.

Người bạn này cũng cho biết thêm, hiện Hằng Du Mục rất an toàn, đã ổn định được tâm lý. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ thực hư thế nào, mâu thuẫn gia đình của nữ TikToker vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, dõi theo của cộng đồng mạng.

CẨM TÚ

Bình luận(0)