Đoàn Di Băng than đau bụng dưới sau vài ngày tổ chức tiệc, ông xã vội dậy sớm chở đi khám

Google News

Trong suốt hành trình mang thai, chỉ một chút khác thường nhỏ cũng có thể khiến người mẹ lo lắng, đứng ngồi không yên.

Ngay cả những bà mẹ dày dạn kinh nghiệm như Đoàn Di Băng, dù đã mang thai đến lần thứ tư, cũng không tránh khỏi những nỗi lo âu này.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Quốc Vũ chia sẻ thông tin bà xã Đoàn Di Băng bị đau bụng dưới và phải khẩn trương đi khám. Kết quả thăm khám cho thấy tình trạng này xuất phát từ việc cô đi tiểu không hết nên mới dẫn đến hiện tượng này.

Đoạn chia sẻ của ông xã Đoàn Di Băng.

Sau khi có kết quả, mọi người đều vui mừng vì tình trạng của bà mẹ 4 con không nghiêm trọng. Điều này cũng cho thấy sự quan tâm tỉ mỉ và chu đáo của ông xã Đoàn Di Băng dành cho vợ suốt thời gian cô mang thai con thứ tư. Bên cạnh đó, ông xã của phú bà quận 7 còn hài hước tiết lộ tư thế nằm ngủ độc đáo của vợ mình, khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Trước đó, ngay khi biết tin vợ mang thai, Quốc Vũ đã lập tức mua nhà và xe mới với tổng giá trị lên đến vài trăm tỷ đồng để tặng Đoàn Di Băng. Đặc biệt, mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, Đoàn Di Băng tiết lộ cô thường lấy kim cương ra ngắm để giảm căng thẳng, một phương pháp độc đáo và xa xỉ “toát mùi tiền” mà không phải ai cũng làm được.

Phương pháp chữa mệt khi mang thai có 1 không 2 của phú bà Đoàn Di Băng.

Chưa dừng lại ở đó, cách đây hai ngày, Đoàn Di Băng còn khoe ông xã trồng cả một vườn hoa cẩm tú cầu để tặng cô. Hành động lãng mạn này không chỉ thể hiện tình yêu thương mà còn khẳng định sự tinh tế của ông xã nữ doanh nhân trong việc chăm sóc vợ bầu.

Ông xã Đoàn Di Băng trồng hoa cẩm tú cầu tặng vợ.

Tại sao khi tiểu sót lại dẫn đến đau bụng dưới khi mang thai 3 tháng giữa?

Tiểu sót là hiện tượng không tiểu hết nước tiểu trong bàng quang sau khi đi tiểu, có thể dẫn đến đau bụng dưới khi mang thai 3 tháng giữa do những nguyên nhân sau:

- Tăng áp lực lên bàng quang

Trong giai đoạn mang thai, tử cung mở rộng và gây áp lực lên bàng quang, làm giảm dung tích chứa nước tiểu và gây khó khăn trong việc tiểu hết. điều này dẫn đến cảm giác căng tức và đau bụng dưới.

- Nhiễm trùng đường tiểu

Nước tiểu còn sót lại trong bàng quang là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, dẫn đến nhiễm trùng đường tiểu. triệu chứng bao gồm đau hoặc cảm giác nóng rát khi đi tiểu, kèm theo đau bụng dưới.

- Kích thích cơ bàng quang

Việc không tiểu hết có thể kích thích cơ bàng quang, gây co thắt và đau bụng dưới. những cơn co thắt này có thể tạo cảm giác đau nhói hoặc âm ỉ ở vùng bụng dưới.

Tăng cảm giác khó chịu

Tiểu sót làm tăng cảm giác khó chịu ở vùng bụng dưới, đặc biệt khi bàng quang liên tục bị căng đầy. điều này có thể gây ra cảm giác đau và áp lực ở vùng bụng dưới.

Tăng nguy cơ viêm bàng quang

- Nước tiểu còn sót lại có thể gây viêm bàng quang, làm cho tình trạng đau bụng dưới trở nên nghiêm trọng hơn. viêm bàng quang là một trong những nguyên nhân phổ biến gây đau bụng dưới ở phụ nữ mang thai.

Tiểu sót là hiện tượng phổ biến ở phụ nữ mang thai do áp lực từ tử cung và thay đổi hormon. để giảm thiểu tình trạng này, bà bầu nên uống đủ nước, đi tiểu thường xuyên và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào. điều này không chỉ giúp giảm cảm giác đau bụng dưới mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

THY DUNG

Bình luận(0)