Danh xưng “soái ca” là xưa rồi, Anh Tú, Song Luân khiến hội chị em “đổ gục” với hình tượng trai đảm toàn năng

Google News

Chuẩn “trai đảm toàn năng”, Lương Thế Thành, Song Luân, Anh Tú khoe khéo bí quyết gây đốn tim các chị em.

Voi Bản Đôn Anh Tú “flex” cách ghi điểm với “Người đặc biệt”

Hát hay, điển trai lại vui tính, Anh Tú mới đây tiếp tục ghi điểm tuyệt đối nhờ kỹ năng dọn nhà siêu đỉnh khiến hội chị em mê mệt. Trong một video được đăng tải gần đây, anh chàng đã khéo léo “flex" việc hoàn thành xuất sắc thử thách “3 môn phối hợp” giặt đồ, lau nhà và rửa chén chỉ trong 30 phút để đón “Người đặc biệt” sang thăm nhà.

Chàng “Voi Bản Đôn” bộc bạch, “năng khiếu” làm việc nhà được tôi luyện từ tấm bé với 2 vị quân sư trong gia đình đó là mẹ và anh trai. Nhờ quan niệm mình không làm thì người thân của mình sẽ phải làm khiến anh thuần thục tất tần tật công việc nhà từ nhỏ và càng lớn thì càng đảm.

Anh Tú sở hữu cuốn “bí kíp dọn nhà", siêu đảm từ tấm bé

“Sau những giây phút thăng hoa trên sân khấu, Tú luôn muốn chăm sóc cho người thân của mình. Những việc tưởng chừng đơn giản như sắp xếp gọn gàng đồ vật nhỏ nhất, hay giữ cho sàn nhà sạch thơm ‘kin kít’... còn giúp ích cho tinh thần mình thư thái.” - Anh Tú bày tỏ lý do anh theo đuổi “đam mê" bày soạn không gian sống của mình.

Cũng theo “chàng Voi”, cùng kỹ năng được “tôi luyện” từ nhỏ, bộ sản phẩm Power100 với nước giặt xả, nước rửa chén và nước lau sàn là trợ thủ đắc lực giúp anh nâng cấp tay nghề, tiết kiệm thời gian mà vẫn hiệu quả. Anh quyết định “kết thân” với Power100 ngay từ những lần dùng thử đầu tiên.

Chẳng hạn, sản phẩm nước lau sàn Power100 hương chanh sả có khả năng làm sạch vượt trội, khô nhanh, sàn nhà sạch bóng lại mát mẻ hương thơm khiến anh khoan khoái vô cùng; chỉ muốn cứ lau và lau nữa… Chẳng thế mà nhiều fan hâm mộ “soi clip” và tinh ý hiểu ngay: Power100 đã được chàng Voi ưu ái đặt ngay trang nhất của cuốn “bí kíp dọn nhà” để ghi điểm tuyệt đối trong mắt người ấy.

Lương Thế Thành tung clip chứng minh xứng đáng “anh cả” biệt đội trai đảm

Quan sát Lương Thế Thành thoăn thoắt xử gọn việc nhà trước tình huống “30 phút nữa vợ về” trong video, hội chị em hiểu ngay: Thì ra, đó là cách anh giữ lửa cho mái ấm hạnh phúc suốt 8 năm qua.

“Cùng nghề nên Thành thấu hiểu được những sự vất vả, mong muốn của vợ về mái ấm gia đình của người nghệ sĩ. Thành luôn muốn trao cho Thúy Diễm cảm giác được trân trọng, được yêu thương, xem nhà là nơi êm ấm nhất để trở về.” - Bố đảm chia sẻ. Anh cũng bật mí, hi sinh để nhận lại, đó chính là cốt lõi của hôn nhân hạnh phúc.

Để “tự tin” cân hết việc nhà cho vợ, Lương Thế Thành bật mí không thể thiếu đi “người anh em” đã đồng hành cùng anh suốt thời gian qua - bộ sản phẩm Power100. Ngoài nước giặt xả, nước lau sàn có rất nhiều ưu điểm “rất ưng”, anh bày tỏ niềm yêu thích đặc biệt với nước rửa chén Power100 Green vì 3 thế mạnh: Xả bọt nhanh, dịu nhẹ da tay, có vòi nhấn tiện dụng, giúp anh “xử” việc nhà một cách thoải mái nhất; giúp cho “bố đảm” nâng trình dọn nhà trên cả mức “master” trong thời gian ngắn.

“Bố Đảm” Lương Thế Thành tự tin cân trọn việc nhà

Song Luân “đốn tim” fan với hình mẫu chồng quốc dân

Trong đoạn video, Song Luân khiến chị em điêu đứng vì loạt hành động siêu duyên dáng: “đính chính đời tư” và gửi những lời ngọt ngào đến “vợ tương lai” của mình. Anh chàng mạnh dạn khẳng định: “Chỉ cần em thích thì anh sẽ chiều. Chỉ cần em ăn ngon, còn anh sẽ rửa chén.” Làm nhiều chị em “đốn tim” như vậy, bảo sao “vợ tương lai” của anh không cảm thấy chạnh lòng?

Tiếp đó, tại mỗi khung hình, “anh Sinh” lần lượt giới thiệu 3 “trợ thủ” đặc biệt, giúp anh chinh phục trái tim “vợ tương lai”; mà càng giới thiệu càng chị em lại càng muốn vào “tim” vì sự tinh tế và kỹ lưỡng của chàng đội trưởng.

“Đầu tiên phải nói đến Nước giặt xả Power100 hương nước hoa Pháp, lưu hương đến 72 giờ, lại ngăn mùi ẩm mốc, thơm ngay cả khi phơi trong nhà, chỗ thiếu nắng nên khi mặc sẽ thấy ‘dễ chịu vô cùng’. Thứ hai là Nước lau sàn Power100 hương chanh sả, thơm, sạch lại khô nhanh, dễ chịu như mỗi lần ở bên anh. Cuối cùng Nước rửa chén Power100 Green với độ PH 5.5, an toàn và dịu nhẹ nên anh luôn yên tâm để ‘bạn ấy’ chăm sóc da tay hai đứa mình.” - quan sát Song Luân chia sẻ trong video, hội chị em chỉ biết cộng “Anh Sinh” 100 điểm.

Hình mẫu “anh chồng quốc dân” Song Luân - cân việc nhà cho người yêu “xa”

Lần lượt điểm danh những vị trí đầu tiên trong “vũ trụ trai đảm", 3 anh trai đã chứng minh mình có đủ những điều chị em cần. Đó là, ngoại hình soái ca, thành công ngoài xã hội và giỏi việc nhà. Bảo sao các chị em lại gật gù tán thưởng: “Vũ trụ trai đảm toàn năng” không xướng tên các anh thì còn xướng tên ai nữa?

Bình luận(0)