Danh tính cô gái Việt mặc áo dài trắng ở Nhật, vẻ đẹp nuột nà không tỳ vết toả sáng chuẩn "vợ quốc dân"

Google News

Những hình ảnh mới đây nhất của Phương Ly khi cô xuất hiện tại một sự kiện giao lưu văn hoá Việt - Nhật đã thu hút sự chú ý của cõi mạng vì quá đỗi xinh đẹp.

Nhắc đến những nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thu hút trong showbiz Việt, không thể không kể đến Phương Ly. Không chỉ chinh phục khán giả bởi giọng hát đầy cảm xúc, Phương Ly còn khiến bao trái tim "đổ gục" bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.

Mới đây nhất, người đẹp đã xuất hiện tại lễ khai mạc Lễ Hội Việt Nhật 2024 ở Tokyo - Nhật Bản và lập tức "gây bão" với những bức ảnh được chụp lén.

Không váy áo điệu đà, Phương Ly khoác lên mình bộ áo dài trắng truyền thống đầy duyên dáng và ngọt ngào.

Mái tóc được nhuộm màu bạch kim nổi bật, kết hợp cùng nước da trắng bật tông của mỹ nhân Thanh Hoá giúp cô như phát sáng giữa đám đông.

Dù qua ống kính chụp lén, sắc vóc nuột nà cùng nhan sắc rực rỡ của Phương Ly vẫn vững phong độ, dường như không hề có bất kì khoảnh khắc khiến nữ ca sĩ trông kém sắc. 

Ngay khi những bức ảnh này được đăng tải, cộng đồng mạng đều không tiếc lời khen ngợi cho nhan sắc của Phương Ly. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ sự tự hào vì nhan sắc của người phụ nữ Việt lúc nào cũng toả sáng dù chỉ mặc áo dài trắng đơn giản.

Sinh năm 1990, Phương Ly sở hữu nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào với gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn long lanh và nụ cười rạng rỡ.

Dù đã bước sang tuổi 33, Phương Ly vẫn giữ được nét đẹp trong trẻo, thuần khiết như thuở mới vào nghề.

Tuy không sở hữu chiều cao nổi bật, Phương Ly lại ghi điểm bởi vóc dáng cân đối, thon gọn cùng gu thời trang trẻ trung, cá tính. Khó ai có thể tin được rằng, đây chính là cô ca sĩ từng tự ti về ngoại hình của mình thời mới bước chân vào làng giải trí.

Làn da trắng mịn không tỳ vết, ngay cả khi để mặt mộc không phấn son của giọng ca "Em là ngoại lệ của anh" khiến bất kì chị em nào cũng phải ghen tị.

Sở hữu nhan sắc rạng rỡ, Phương Ly tự tin biến hóa đa dạng phong cách, từ cá tính, nổi loạn đến ngọt ngào, quyến rũ, cùng lối trang điểm linh hoạt khi nhẹ nhàng, khi sắc sảo.

Với sắc vóc tiệm cận độ hoàn hảo từ đầu đến chân, Phương Ly thậm chí còn được ưu ái gọi là "vợ quốc dân" vì vì ngoại hình lên hương theo thời gian. 

Chị gái của Phương Ly - nữ ca sĩ Phương Linh cũng từng dành những mỹ từ dành cho em gái: "Mũi của Phương Ly không sửa, tự nhiên, chính vì tự nhiên nên mới không hoàn hảo, mới có cớ cho nhiều quý vị chê. Chiếc mũi hình trái tim quan trọng nó hợp góc mặt kim cương, đôi môi 1:1, vầng trán rộng vuông vức, đôi mắt 2 mí nâu nhạt - hoàn hảo hài hòa. Đang rất đẹp rồi, mảnh mai, trẻ phát hờn. Đẹp lại còn có hiếu nữa. Phương Ly à, em chỉ xấu hơn Phương Linh thôi". Điều này càng cho thấy mỹ nhân tuổi 33 có ngoại hình đáng gờm cỡ nào.

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, Phương Ly cũng phải rất chăm chút cho ngoại hình để có được phong độ như hiện tại. Đặc biệt là đối với làn da, cô nàng luôn đầu tư chăm chút bộ phận này kĩ lưỡng. 

Cụ thể, 3 bước chăm sóc da cơ bản nhất mà cô theo đuổi đó chính là làm sạch 2 bước và cấp ẩm.

Phương Ly luôn chú trọng việc làm sạch da kỹ lưỡng để lấy hết lớp kem chống nắng trên da sau 1 ngày dài. Ở bước tẩy trang này, sản phẩm cô sử dụng sẽ có thêm hoạt chất Vitamin B3 và Vitamin C để cấp ẩm và làm sáng. Sau đó là đến bước làm sạch bằng sữa rửa mặt có độ pH = 5 để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm mà không gây khô căng hay kích ứng da sau quá trình làm sạch. Cuối cùng là đến bước cấp ẩm và làm dịu da bằng nước hoa hồng. 

MẪN NHI

Bình luận(0)