Đám cưới "khủng" ở Trà Vinh: Mẹ chồng là chủ tiệm vàng, nhan sắc ở tuổi 38 khiến dân tình ồ lên "trẻ như cô dâu"

Google News

Trong đám cưới diễn ra ở Trà Vinh mới đây, cô dâu đeo ngập vàng ở cổ và tay nhưng nhan sắc của mẹ chồng mới thu hút sự chú ý của dư luận. Ở tuổi 38, mẹ chồng được khen xinh và trẻ như cô dâu, nếu ai nhìn mẹ chồng và con trai đứng với nhau sẽ dễ nhầm lẫn.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại đám cưới "khủng" diễn ra ở Trà Vinh. Từ những hình ảnh được đăng tải có thể thấy, cô dâu đeo "ngập vàng", kín cổ và tay khiến ai xem cũng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Thế nhưng, điều gây chú ý hơn cả là nhan sắc của người mẹ chồng. Lên chức bà sui ở tuổi 38, mẹ chồng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Trong bức ảnh chụp đứng cạnh cô dâu, chú rể, nhiều người khen ngợi mẹ chồng trẻ như cô dâu, nếu gặp ở ngoài chắc chắn sẽ nhầm lẫn đây là 2 chị em hay 2 người bạn chứ không phải mẹ chồng - nàng dâu.

Nhan sắc của mẹ chồng trong đám cưới gây chú ý vì trẻ trung, xinh đẹp, đứng cạnh cô dâu nhiều người nhầm là bạn thân hay chị gái 

Sau khi đăng tải, đoạn video "bà sui trẻ nhất Trà Vinh" nhanh chóng thu hút sự chú ý với rất nhiều bình luận khen ngợi và trầm trồ với nhan sắc của mẹ chồng. Không ít người nhầm lẫn mẹ chồng là nhân vật chính hoặc là chị gái của cô dâu, chú rể. 

"Nếu không giới thiệu thì mình sẽ nhầm mẹ chồng chính là bạn của cô dâu. Bà sui trẻ quá, chắc lấy chồng sớm nên ở tuổi 38 đã có con dâu rồi. Chúc mừng gia đình, mình nghĩ rằng mẹ chồng trẻ thế này sẽ suy nghĩ hiện đại, hiểu được con dâu và mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu chắc chắn sẽ tốt đẹp", tài khoản Hà Giang bình luận. 

"Bà sui trẻ đẹp thế này mà giới thiệu là bạn thân hay chị gái của cô dâu tôi còn tin ấy. 38 tuổi người ta đã có con dâu, sắp tới còn có cháu nội, trong khi đó con mình đang chập chững bước đi. Nhìn mà chỉ biết ước", tài khoản Hoa Trần nói. 

"Mình biết bà sui này, bán tiệm vàng ở Trà Vinh. Không chỉ trẻ mà chị ấy còn vui tính và nói năng dễ thương, toàn gọi khách hàng là cục vàng, cục cưng dễ mến lắm. Ở ngoài chị í nhìn còn trẻ hơn cả trên video", một tài khoản khác chia sẻ. 

Trong đám cưới, cô dâu đeo ngập vàng ở cổ và tay 

Bên cạnh nhan sắc của bà sui, clip còn gây sốt bởi quà cưới. Theo lời của MC trong đám cưới, mẹ chồng trao món quà "khủng" cho 2 vợ chồng, gồm 26 cây vàng, 200 triệu tiền mặt và nhẫn kim cương. 

Hai bà sui chụp ảnh kỷ niệm trong ngày vui của các con

Mẹ chồng trong đám cưới này chính là chị Bùi Thị Kim Lanh (38 tuổi, ở Huyện Duyên Hải, Trà Vinh). Chị Kim Lanh cho biết đây là đám cưới con trai lớn của mình. Con trai lớn năm nay 20 tuổi và tìm được ý trung nhân nên gia đình tổ chức đám cưới cho hai con. Con dâu của chị Lanh năm nay cũng 20 tuổi, dễ thương và xinh đẹp. Ngoài ra, gia đình chị còn một cậu con trai út năm nay 10 tuổi.

Chị Lanh tiết lộ, chị kết hôn năm 18 tuổi, nối nghiệp gia đình làm kinh doanh tiệm vàng. Lấy chồng sớm, sinh con sớm nên 38 tuổi chị Lanh đã lên chức bà sui. Tuy nhiên, vì ngoại hình nhỏ nhắn, trẻ trung nên nhiều người không nghĩ chị Lanh đã có con trai lớn, đến tuổi lập gia đình.

Nói về việc video được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, chị Lanh bày tỏ sự bất ngờ nhưng cũng rất vui và cảm ơn vì ngày hạnh phúc của các con được biết tới nhiều hơn, nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Chị Lanh và con trai lớn 20 tuổi

"Được khen trẻ trung xinh đẹp tôi rất vui nhưng mong mọi người không đem ra so sánh với con dâu. Trong thời gian tới, tôi hy vọng các con cố gắng tiếp nối nghề nghiệp của gia đình. Khi nào hai con "cứng cáp", đứng vững trên thị trường, tôi sẽ cho con kinh doanh riêng", mẹ chồng bày tỏ.

H.A

Bình luận(0)