Đám cưới "khủng" ở Cần Thơ: Cô dâu đeo 13 cây vàng, nhận 3 sổ đỏ, bất ngờ với danh tính thật của chú rể

Google News

13 cây vàng, 3 sổ đỏ cùng nhiều trang sức có giá trị là những món quà cưới mà cặp đôi Nguyệt Xuân và Ngọc Duy ở Cần Thơ nhận được trong ngày trọng đại.

Dù chuyện tặng vàng vòng trong ngày cưới là điều bình thường nhưng hình ảnh các cô dâu đeo vàng trĩu cổ luôn nhận được sự chú ý đặc biệt, nhất là khi giá vàng hiện đang neo ở mức cao kỷ lục.

Mới đây, đám cưới của cô dâu Lai Nguyệt Xuân (sinh năm 2002) và chú rể Ngô Ngọc Duy (sinh năm 1992) tại Cần Thơ "gây bão" trên mạng xã hội khi quà cưới lên đến hàng chục cây vàng. Sau khi hình ảnh cô dâu đeo vàng kín cổ được chia sẻ, nhiều chị em vào "xin vía". Được biết, tổng số vàng cặp đôi nhận được khoảng 13 cây, ngoài ra còn 3 sổ đỏ cùng hột xoàn, tiền mặt. 

Bố mẹ Ngọc Duy trao quà cưới cho các con trong ngày trọng đại

Hôn lễ của Nguyệt Xuân và Ngọc Duy đã diễn ra trọn vẹn trong 2 ngày 13 - 14/10 tại nhà riêng. Sau lễ cưới, chú rể Ngọc Duy tiết lộ nhà trai mang sang nhà gái tổng cộng 6 tráp sính lễ cùng 10 cây vàng, 1 cặp nhẫn hột xoàn cùng 1 sổ đỏ. Trong khi đó, nhà gái cũng tặng cho đôi uyên ương 3 cây vàng, 1 sổ đỏ và những món quà có giá trị khác. Bản thân Ngọc Duy cũng tặng vợ 1 sổ đỏ khi rước nàng về dinh. Cặp đôi đãi khoảng 80 bàn tiệc mời họ hàng hai bên, bạn bè đồng nghiệp thân thiết đến dự. 

Việc nhận được những món quà cưới có giá trị từ họ hàng 2 bên khiến cặp đôi không khỏi bất ngờ và hạnh phúc. Được biết, nhà chú rể kinh doanh nhà nghỉ và salon xe hơi, còn gia đình cô dâu cũng kinh doanh, buôn bán. Vợ chồng Ngọc Duy và Nguyệt Xuân hiện tại đang kinh doanh quán cà phê.

Quà cưới gồm nhiều vàng, trang sức có giá trị cùng sổ đỏ, tiền mặt

Ngọc Duy và Nguyệt Xuân hạnh phúc trong ngày cưới sau gần 2 năm hẹn hò

Ngọc Duy và Nguyệt Xuân quen nhau gần 2 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Vì bận rộn với việc kinh doanh nên cả hai chuẩn bị đám cưới trong nhiều tháng, đảm bảo mọi thứ chỉn chu nhất.

Cô dâu chú rể hạnh phúc khi được gia đình hai bên tặng nhiều món quà có giá trị

Không chỉ để lại ấn tượng với đám cưới hơn chục cây vàng, Nguyệt Xuân và Ngọc Duy còn gây chú ý với chuyện tình yêu đặc biệt. Cả hai thuộc cộng đồng LGBT khi Nguyệt Xuân là người đồng tính nữ, còn Ngọc Duy là người chuyển giới từ nữ sang nam. Cả hai đã vượt qua nhiều thử thách, trắc trở kể từ khi quen biết nhau đến lúc kết hôn, chính thức về chung một nhà.

Nhớ lại thời điểm mới quen Nguyệt Xuân, với Ngọc Duy đó như một mối nhân duyên sắp đặt. Lúc đó Ngọc Duy mới chia tay người cũ, một mình làm quán cà phê. Trong quá trình này vô tình gặp Nguyệt Xuân đi uống cà phê, biết cô nàng có mở một tiệm nail nên Ngọc Duy qua quán và gặp gỡ. Sau đó cả hai giữ liên lạc, nhắn tin qua lại rồi cảm mến nhau và gắn bó đến hiện tại.

“Chúng tôi không giống như các cặp đôi yêu nhau khác, không được gia đình chấp nhận ngay từ đầu nên cả hai phải cố gắng sống hạnh phúc. Ba mẹ cũng bỏ ngoài tai những lời dị nghị để đồng ý cho hai đứa đến với nhau, chỉ mong các con hạnh phúc, yêu thương chăm sóc thật tốt cho nhau", Ngọc Duy chia sẻ.

Ngọc Duy và Nguyệt Xuân tìm thấy nhau như một mối nhân duyên

Ngọc Duy cho biết đã khám phá ra giới tính thật của bản thân từ hồi học cấp 2, nhưng lúc đó không được bộc lộ ra. Cách đây khoảng 5-6 năm mới được cắt tóc ngắn, tự đi làm, tự lập nên mới bắt đầu nói với gia đình và chia sẻ chuyện có bạn gái.

“Lúc đầu mẹ tôi khóc nhiều lắm, khóc suốt một tháng trời. Tôi cũng không dám về nhà. Sau đó mẹ có nhắn tin cho tôi rằng "Thôi con cứ về nhà đi, có gì từ từ nói chuyện". Dần dần mẹ cũng chấp nhận và rất thương Nguyệt Xuân vì thấy 2 đứa cùng nhau chuyên tâm làm ăn”, Ngọc Duy cho biết.

Ngày đầu về ra mắt nhà vợ, Ngọc Duy rất hồi hộp và run. Phía ba mẹ vợ cũng không chấp thuận cho cả hai đến với nhau, dù rất thương nhưng không muốn con gái như vậy. Sau đó một thời gian khi họ hàng người thân động viên, ba mẹ vợ mới gọi Ngọc Duy về để bàn chuyện cưới xin đàng hoàng.

Ngọc Duy cảm thấy may mắn khi được ba mẹ hai bên ủng hộ, yêu thương. Sau khi kết hôn, Ngọc Duy và Nguyệt Xuân ở riêng. Vì bận rộn kinh doanh nên đôi vợ chồng son chưa có kế hoạch đi tuần trăng mật, chỉ tập trung vào buôn bán và muốn mở thêm quán cà phê mới.

Cặp đôi hạnh phúc khi được gia đình hai bên đồng ý cho đến với nhau với cưới hỏi đàng hoàng

Giống như nhiều cặp đôi khác, sau khi cưới Ngọc Duy và Nguyệt Xuân mong muốn sẽ được đón những thiên thần nhỏ. Ngọc Duy chia sẻ hai bên ông bà cũng muốn có cháu nên vợ chồng dự định khoảng cuối năm sau sẽ tiến hành thực hiện các phương pháp y khoa để có con. 

H.A

Bình luận(0)