Chỉ một phương pháp nhưng giúp “đánh bay” 3 dấu hiệu lão hóa da sau tuổi 30

Google News

Nếp nhăn, chảy xệ hay đốm nâu sẽ chẳng còn cơ hội xuất hiện trên làn da, nếu các chị em lựa chọn đúng phương pháp chống lão hóa phù hợp.

Điểm danh 3 dấu hiệu lão hóa được mệnh danh “kẻ thù của sắc đẹp”

Cùng với quá trình lão hóa tự nhiên, tác động của tia UV trong ánh nắng, khói bụi, môi trường ô nhiễm… khiến làn da phải chịu không ít áp lực vô hình mỗi ngày. Từ trên 30 tuổi, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa phổ biến như: nếp nhăn, trùng nhão, chảy xệ và các đốm nâu, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn lấy đi sự tự tin cũng như vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ.

Trong đó, nếp nhăn là hậu quả từ việc thiếu hụt collagen và elastin tự nhiên trong da. Ban đầu chỉ là những nếp gấp nhỏ, lâu dần sẽ tạo thành những rãnh hằn sâu trên da, ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc. Để khắc phục những nếp hằn tuổi tác, ngoài việc nhờ cậy đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm filler, căng da… thì sử dụng mỹ phẩm có chứa các hoạt chất đặc trị như Axit Hyaluronic cũng là phương pháp được nhiều người chọn lựa. Theo nghiên cứu, với khả năng duy trì độ ẩm vượt trội, Axit Hyaluronic có thể lấp đầy những nếp nhăn, mang đến làn da căng bóng, mượt mà.

Sau 30 tuổi, phụ nữ phải đối diện với ngày càng nhiều dấu hiệu lão hóa.

Song song với đó, da trùng nhão, chảy xệ cũng được coi là “kẻ thù vô hình” của sắc đẹp, xảy đến do việc thiếu hụt collagen trong cơ thể. Phương án giải quyết hữu hiệu vấn đề này đó chính là sử dụng các liệu pháp thẩm mỹ hay mỹ phẩm có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo collagen trong tế bào, chăm sóc da khỏe từ bên trong. Một trong những thành phần giúp tăng độ đàn hồi da, đang được sử dụng phổ biến ở nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp hiện nay, phải kể đến Arctiin - chiết xuất từ cây ngưu bàng, với khả năng nâng cơ vượt trội.

Dấu hiệu thứ 3 và cũng khó trị dứt điểm nhất đó là những đốm nâu xấu xí, bắt nguồn từ việc tăng sinh melanin ở gốc tế bào. Nhằm trị dứt điểm tình trạng này, giới chuyên gia khuyến cáo người dùng có thể sử dụng các sản phẩm có thành phần ức chế và tiêu diệt hắc sắc tố, điển hình như: Thiamidol, Hydroquinoine, Arbutin…

Một sản phẩm duy nhất nhưng “đánh gục” cả 3 dấu hiệu lão hóa

Kết hợp cùng lúc nhiều phương pháp chống lão hóa khác nhau có thể mang đến công dụng tức thì, nhưng nhược điểm là chi phí tốn kém và lãng phí thời gian. Thay vào đó, thời gian qua, hội chị em đang tích cực truyền tai nhau một giải pháp “3 trong 1” hữu hiệu giúp đánh bay cả 3 dấu hiệu lão hóa, đó là sử dụng huyết thanh Hyaluron-Filler + Elasticity 3D Serum – sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin. Điểm nhấn của sản phẩm đó là sự xuất hiện của bộ 3 “thành phần vàng” trong làng chống lão hóa gồm: Thiamidol, Axit Hyaluronic, Arctiin, từ đó mang đến 3 hiệu quả vượt trội cho làn da phụ nữ trên 30 tuổi, cụ thể là xóa nếp nhăn sâu, làm săn chắc da chảy xệ, giảm đáng kể đốm nâu chỉ sau 2 tuần.

Huyết thanh chống lão hóa “3 trong 1” Hyaluron-Filler + Elasticity 3D Serum.

Trong đó, Hyaluron-Filler + Elasticity 3D Serum hội tụ đến 2 loại Axit Hyaluronic chuỗi dài và chuỗi ngắn 52Kda, có khả năng thâm nhập sâu hơn vào lớp biểu bì nơi bắt nguồn các nếp nhăn sâu, giúp làm đầy và giảm nếp nhăn từ sâu bên trong da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự xuất hiện của Thiamidol - hoạt chất do Eucerin nghiên cứu, thử nghiệm thành công, đã được cấp bằng sáng chế độc quyền và chứng minh hiệu quả vượt trội

trong hơn 50.000 hợp chất dưỡng sáng chọn lọc. Thiamidol có cơ chế linh hoạt, tác động thẳng vào nguyên nhân gốc rễ của chứng tăng sắc tố melanin, để làm giảm các đốm nâu, đồi mồi và ngăn ngừa tái phát khi được sử dụng thường xuyên.

“Vũ khí bí mật” thứ 3 của huyết thanh chống lão hóa Hyaluron-Filler + Elasticity 3D Serum nằm ở sự xuất hiện của Arctiin - chiết xuất từ cây ngưu bàng. Với khả năng dưỡng ẩm vượt trội, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen trong tế bào, làn da sẽ được chăm sóc khỏe mạnh từ bên trong và luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.

Bên cạnh bảng thành phần “vàng”, sức hút của Hyaluron-Filler + Elasticity 3D Serum còn được lý giải bởi công nghệ sản xuất hiện đại, công thức độc quyền và thương hiệu uy tín. Sản phẩm được chứng minh lành tính, an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đây cũng là lý do khiến sản phẩm từ khi mới ra mắt thị trường đã nhanh chóng nhận được đánh giá cao từ khách hàng, được các chuyên gia da liễu và beauty blogger tin dùng và giới thiệu.

Với hơn 130 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực chăm sóc và hỗ trợ xử lý toàn diện các vấn đề về da, Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức, hiện đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Danh mục sản phẩm của Eucerin vô cùng đa dạng và được đánh giá cao về chất lượng, được coi là thành quả hợp tác của nhãn hàng cùng 650 nhà khoa học hàng đầu thế giới, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất. Nhờ thông qua những nghiên cứu lâm sàng trước khi công bố rộng rãi ra thị trường, các sản phẩm của Eucerin luôn được chứng minh an toàn tuyệt đối với sức khỏe làn da.

Bình luận(0)