Căng da mặt nội soi SMAS - giải pháp giúp chị em trẻ hóa, gia hạn tuổi xuân

Google News

Căng da mặt nội soi SMAS - một bước tiến vượt bậc trong ngành y học thẩm mỹ, giúp chị em “gia hạn” tuổi xuân, lấy lại sự xinh đẹp nhanh chóng. Với khả năng tái cấu trúc các vùng da lão hóa, đây được xem là phương pháp tối ưu hiện nay được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ lựa chọn cho khách hàng.

Quy trình 6 bước căng da nội soi SMAS chuẩn Y khoa

Để đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu cũng như an toàn cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ căng da mặt nội soi SMAS, Sinclair Việt Nam luôn tuân thủ đúng quy trình 6 bước chuẩn y khoa.

Quy trình 6 bước chuẩn y khoa

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám ban đầu

Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đề xuất cách tiếp cận dựa trên mục tiêu và đặc điểm khuôn mặt khách hàng. Bao gồm cả hình dạng khuôn mặt, vị trí và độ dài của vết mổ khác nhau, tùy thuộc vào kỹ thuật căng da mặt phù hợp nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Một số kiểm tra sức khỏe cần thiết như đo huyết áp, điện tim… sẽ giúp sự đánh giá và lựa chọn trở nên chính xác hơn. 

Bước 3: Tiến hành thực hiện căng da nội soi SMAS

Trong khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch ngắn ở chân tóc của khách hàng. Bắt đầu từ thái dương, tiếp tục xuống và xung quanh phía trước tai, ẩn trong các nếp nhăn tự nhiên. 

Qua đường này, bác sĩ sẽ bóc tách lớp tổ chức dưới da, sau đó khâu chặt và cố định lớp SMAS để cho cơ mặt được săn chắc hơn.

Bước 4: Bác sĩ sẽ điều chỉnh để hình thành cấu trúc cơ bản mới và đóng vết mổ. 

Một ống dẫn lưu có thể được chèn vào. Một miếng đệm, hoặc đai băng đầu hỗ trợ sẽ được đeo cho khách hàng.

Bước 5: Nghỉ ngơi sau phẫu thuật.

Bước 6: Tái khám và thực hiện đúng chỉ định bác sĩ.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp căng da mặt nội soi SMAS

Căng da mặt nội soi SMAS mang lại hiệu quả vượt trội cho khách hàng. Sau khi thực hiện, căng da mặt nội soi SMAS sẽ khắc phục hoàn toàn các vấn đề lão hóa mà bạn đang gặp phải chỉ với 60 phút, trong một lần phẫu thuật duy nhất:

- Xóa nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa 2 chân mày

- Xóa nhăn đuôi mắt, cải thiện tình trạng sụp mí

- Xóa rãnh cười, mũi má, cằm, cổ…

- Nâng cơ chảy xệ giúp da săn chắc, sáng khỏe

- Da phẳng mịn, căng mướt, trẻ ra ngay sau khi thực hiện

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, phác đồ thực hiện cá nhân hóa

Bác sĩ tại Sinclair Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu nhiều chứng chỉ. Hơn nữa, đối với từng cá nhân khách hàng đều được xây dựng phác đồ căng da mặt nội soi SMAS chuyên biệt, cá nhân hóa nhằm mang đến hiệu quả tối ưu.

Các bác sĩ sẽ phân định rõ lớp SMAS trên gương mặt. Sau đó bóc tách một phần da, thực hiện khâu chặt và cố định lớp SMAS để cho cơ mặt được săn chắc hơn. Đường khâu sẽ được tiến hành gấp khúc hoặc đường chữ Z liên hoàn tại vùng sát chân tóc để làm căng vùng da mặt. Đồng thời, cùng với đó, các cơ được đẩy về đúng vị trí khi chưa chảy xệ.

Không đau, không khó chịu

Trước khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt SMAS, khách hàng sẽ được bác sĩ thực hiện gây tê không đau vùng mặt. Nhờ đó, trong suốt quá trình căng da mặt, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ dấu hiệu khó chịu nào.

Không để lại sẹo xấu, không lộ dấu vết thẩm mỹ

Căng da mặt nội soi SMAS được tiến hành thông qua đường khâu gấp khúc tại vị trí da nằm ẩn bên trong nếp tóc, chạy dọc theo đường thái dương kéo dài xuống rãnh ra tới sau tai. Với đường khâu kín này, quá trình thẩm mỹ sẽ không để lại sẹo xấu hay lộ trên gương mặt, mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Căng da mặt toàn phần, hiệu quả duy trì lâu dài

Với công nghệ căng da nội soi SMAS, không chỉ phần da thừa, da chảy xệ được cải thiện mà lớp cơ bên trong da cũng được kéo trở lại vị trí ban đầu và cố định. Nhờ vậy, hiệu quả sau khi phẫu thuật được duy trì tới 10 năm.

Chế độ ăn uống sau khi căng da mặt nội soi SMAS

Sau khi phẫu thuật căng da mặt, để duy trì hiệu quả lâu dài hãy chú ý chế độ ăn uống. Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây và các loại thực phẩm giàu Protein, collagen để giúp da được nuôi dưỡng và tái tạo trở lại. Hạn chế ăn những thực phẩm quá dai và quá cứng dẫn đến cơ mặt hoạt động nhiều, không tốt cho da.

Ngoài ra, sau phẫu thuật căng da mặt cần hạn chế những điều sau để giúp giảm sưng và nhanh hồi phục:

- Hạn chế ăn thịt gà, rau muống, hải sản để tránh để lại sẹo.

- Hạn chế vận động mạnh và dùng tay sờ vào da mặt khi vết thương chưa lành.

- Thường xuyên chườm đá giúp giảm sưng và nhanh lành.

- Uống thuốc và tái khám định kỳ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Sinclair Việt Nam tự hào đang là đơn vị sở hữu giải pháp căng da mặt nội soi SMAS mang tới hiệu quả tối ưu được đông đảo quý khách hàng tin chọn và yêu mến.

Bình luận(0)