Cách uống vitamin E an toàn, hiệu quả

Google News

Vitamin E đỏ có lẽ đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Mặc dù bạn có thể bổ sung vitamin E thông qua chế độ ăn uống thường ngày nhưng thực tế vẫn chưa đủ. Vì thế mà chị em phụ nữ có nhu cầu dùng đến các viên uống chứa vitamin E.

Các lợi ích của Vitamin E

Vitamin E được biết đến với các tác dụng:

- Chống viêm, chống oxy hoá mạnh, bảo vệ các tế bào.

- Tăng cường hệ miễn dịch, giúp tái tạo da.

- Hỗ trợ thị lực.

- Cải thiện cơ khớp.

- Chống lão hóa da.

- Cân bằng nội tiết tố...

Đối với làm đẹp, vitamin E có tác dụng giúp làn da láng mịn, ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn. Khi thiếu vitamin E, da sẽ khô, tóc xơ dễ gãy rụng... Đặc biệt là các trường hợp thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da bị bắt nắng sẽ bị khô và đen sạm, mất tính đàn hồi.

Phụ nữ sau 30 tuổi do tốc độ lão hóa da ngày càng cao nên da dễ bị nám sạm, xuất hiện nếp nhăn. Phụ nữ mãn kinh có thể gặp tình trạng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt... Bổ sung vitamin E đúng cách sẽ giúp phụ nữ cải thiện được tình trạng này.

Sử dụng vitamin E đúng cách

Mặc dù vitamin E có những tác dụng tốt như vậy, nhưng khi dùng cũng phải đúng và đủ liều, không nên lạm dụng. Hướng dẫn Chế độ ăn uống của Hiệp hội Y khoa Mỹ đặt ra giới hạn an toàn của Vitamin E là 1000IU/ngày, nhưng một số chuyên gia tin rằng giới hạn này nên giảm xuống còn 400IU/ngày. 

Vitamin E có trong nhiều loại thực phẩm, trong các loại hạt, rau, thịt cá. Hàm lượng cao được biết đến trong một số loại như hạt hướng dương, hạnh nhân, rau bina, bơ, bí, quả kiwi, cá hồi, tôm, dầu ô liu, dầu mầm lúa mì và bông cải xanh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung vitamin E bằng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe. 

Tự hào là Nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO, được cấp chứng nhận ISO 22000:2018 với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma đã nghiên cứu và bào chế thành công Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NATUREWORKS ERED có công dụng bổ sung vitamin E, DHA, EPA cho cơ thể, hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ làm đẹp da. 

Trong sản phẩm NATUREWORKS ERED có chứa thành phần vitamin E đỏ với công thức kết hợp cả tocopherol và tocotrienol (2 dạng của vitamin E). Đây là siêu vitamin E đỏ được chiết xuất từ dầu cọ thô nguyên chất và rất được các chị em ưa chuộng trong việc chăm sóc sức khỏe làn da, mái tóc bởi nhiều ưu điểm vượt trội:

- Chống oxy hóa vượt trội gấp 40-60 lần so với vitamin E thường.

- Hàng rào bảo vệ đầu tiên chống lại các tác hại do tia UV gây ra.

- Hỗ trợ kích thích mọc tóc ở người bị rụng tóc.

- Giảm tích tụ melanin, hỗ trợ cho làn da trắng sáng.

- Hỗ trợ chống dị ứng hiệu quả.

...

Bên cạnh đó, viên uống NATUREWORKS ERED còn được bổ sung thêm DHA, omega 3, EPA,... từ chiết xuất thảo dược giúp bảo vệ các mô tế bào khỏi quá trình oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa làn da.

Việc ứng dụng công nghệ cao vào quy trình nghiên cứu và bào chế ra Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NatureWorks ERED đã tạo nên bước đột phá mới trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ an toàn và hiệu quả.

Thông tin thêm về sản phẩm:

Sản xuất tại: Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI

Địa chỉ: Lô đất CN1-08B-3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1 – Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0243 668 6938 

*Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người có mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Phụ nữ có thai, cho con bú, người đang sử dụng thuốc tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng.

Bình luận(0)