Bé gái chuyên trị vai kinh dị, ngoài đời là thiếu nữ xinh đẹp làm tan chảy triệu trái tim

Google News

Lâm Thanh Mỹ, nữ diễn viên nhí ngày nào giờ đã là thiếu nữ xinh đẹp, tài năng và vô cùng nổi tiếng.

Lâm Thanh Mỹ sinh năm 2005, cô nàng là một trong những diễn viên nhí thành công và có tác phẩm điện ảnh nhận nhiều giải thưởng lớn. Cô bé ngày nào được mệnh danh là chuyên trị các dòng phim kinh dị, nay đã là thiếu nữ 19 tuổi đẹp như mơ.

Song song với việc học tại trường, Lâm Thanh Mỹ mới đây đã có màn trở lại màn ảnh rộng với vai Cám. Những tạo hình ban đầu của nữ diễn viên lập tức được khán giả chú ý và cho rằng Thanh Mỹ là nàng Cám đẹp nhất mà khán giả được biết. Vẻ đẹp trong sáng, lối diễn xuất tự nhiên, ánh mắt trong veo cùng mái tóc dài đen nhánh, chính là nền tảng nhan sắc tốt để cô nàng hóa thân trong mọi vai diễn.

Lâm Thanh Mỹ viên ngọc quý làng điện ảnh, có vẻ đẹp đa chiều:

Sở hữu tài năng thiên bẩm, vẻ đẹp trời phú là một lợi thế lớn cho Thanh Mỹ trở thành diễn viên thành công dù tuổi đời còn khá nhỏ. Nhan sắc mộc mạc được xem là lợi thế lớn của cô gái này, dẫu vậy đóng phim thường phải hóa trang, đôi khi làm xấu đi vẻ ngoài ảnh hưởng lớn đến làn da, mái tóc, ngoại hình... Ở độ tuổi đang lớn, làn da cũng rất nhạy cảm thế nên Thanh Mỹ cũng phải biết chăm chút da, dáng, uống nhiều nước và đặc biệt là tẩy trang thật kỹ sau mỗi lần trang điểm. 

Cô nàng cũng ý thức được việc quan trọng của ngoại hình khi là người nổi tiếng, từng chia sẻ hụt hẫng khi bị chê càng lớn càng xấu. Thanh Mỹ đã rất buồn nhưng cô lấy lại tâm lý, thể hiện tài năng và có màn trở lại ấn tượng sau thời gian học Đại học được hơn vài tháng. 

Thanh Mỹ có đôi mắt biết nói, vẻ đẹp tự nhiên phù hợp với điện ảnh.

Có những bộ phim cô nàng phải hóa trang cho xấu đi, da đen, mặt nổi mụn... chính vì vậy việc bảo vệ làn da được đặt lên hàng đầu sau khi hoàn thành dự án.

Lâm Thanh Mỹ với hình tượng ngọt ngào, trong sáng của người con gái xưa trong tà áo dài trắng, khăn quấn đầu đầy ngọt ngào.

19 tuổi xinh đẹp, ngọt ngào đúng chuẩn nữ thần thanh xuân:

Ở tuổi 19, Lâm Thanh Mỹ được nhiều người hâm mộ mong chờ với màn tái xuất màn ảnh rộng sau khi học Đại học. Nữ diễn viên có vẻ đẹp ngày càng thăng hạng, nụ cười tươi sáng, ánh mắt ngây thơ và gương mặt tràn đầy sức sống. Cô nàng cũng không đụng chạm dao kéo hay phẫu thuật thẩm mỹ, để làm thay đổi nét mặt. Mỹ nhân 19 tuổi tôn trọng vẻ đẹp nguyên bản, giúp cô có thể hóa thân vào nhiều loại vai diễn, và các dự án khác nhau. 

Lâm Thanh Mỹ giờ đây là nàng thơ giảng đường Đại học, vẻ đẹp trong trẻo đúng độ tuổi và được mọi người yêu mến.

Thanh Mỹ giữ được sự ngọt ngào, ngây thơ và không chín ép như nhiều ngôi sao đồng trang lứa, chính vì vậy cô nhận được nhiều lời khen có cánh từ công chúng.

Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng, mái tóc dài thướt tha và đen nhánh đúng chuẩn người con gái Việt.

Thanh Mỹ trang điểm nhẹ nhàng vẫn rất xinh đẹp, một nhan sắc đầy tiềm năng để trở thành một ngôi sao trong tương lai.

Thanh Mỹ cũng có thấy một thân hình thon thả, săn chắc thay cho vẻ đẹp tròn đầy ngày còn thơ bé. Cô nàng có ý thức tập luyện cao, chế độ ăn uống hợp lý để vẻ đẹp ngày càng hoàn mỹ hơn theo năm tháng.

Áo lực của người nổi tiếng cũng giúp cho cô bé ngày nào rèn luyện bản thân và hình ảnh chỉn chu, chuẩn mực trong mọi khoảnh khắc.

JAY

Bình luận(0)