Bật mí 4 lý do máy ép chậm Hawonkoo được hội chị em thích mê

Google News

Giữa muôn vàn sự lựa chọn máy ép chậm, lý do nào khiến hội chị em “mê mẩn” máy ép chậm nhà Hawonkoo đến thế?

Xu hướng ăn uống lành mạnh ngày càng được hội chị em ưa chuộng bởi lợi ích mà lối sống này mang lại cho sức khỏe. Nước ép là một thức uống lành mạnh không còn xa lạ trong thực đơn hàng ngày, không những hương vị tươi ngon mà còn bổ sung thêm nhiều vitamin và dưỡng chất cho cơ thể một cách nhanh chóng. Chính vì vậy mà việc lựa chọn máy ép cũng được quan tâm nhiều hơn. Giữa nhiều sự lựa chọn, sự vượt trội của máy ép chậm đã chiếm trọn cảm tình của những tín đồ mê nước ép. Hãy cùng điểm qua 4 lý do khiến máy ép chậm Hawonkoo trở thành chiếc máy ép chậm “must-have” trong mỗi gia đình.

Thiết kế chuẩn style Hàn khiến chị em “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”

Chắc hẳn điều ấn tượng đầu tiên của bất kỳ ai khi thấy chiếc máy ép chậm nhà Hawonkoo chính là về thiết kế và ngoại hình. Là sản phẩm Hàn Quốc theo xu hướng Fashionitchen nên ngay từ ngoại hình đã toát ra phong cách đậm chất thời trang với kiểu dáng hiện đại, thân máy cao, gọn gàng, thanh lịch. Bên cạnh đó, Hawonkoo còn có 2 phiên bản Best Seller trên các “mặt trận”. 

Phiên bản nhỏ gọn hợp SJH 001 với trọng lượng 1.6kg tiết kiệm không gian, dễ dàng mang đi du lịch với 3 màu sắc trẻ trung: Hồng, vàng, cam. 

SJH 001 sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc trendy. 

Ngoài ra, Hawonkoo còn ghi điểm với dòng máy ép chậm SJH 002 mạnh mẽ với công suất và dung tích lớn hơn, bình chứa 800ml phục vụ đủ cho cả gia đình. SJH - 002 cũng có 3 phiên bản màu sắc ấn tượng gồm ghi , vàng, cam khiến không ít chị em vốn mê style Hàn Quốc, thích những màu trendy, cá tính phải xiêu lòng.

Máy ép chậm Hawonkoo sở hữu các sản phẩm với màu sắc trendy.

Trợ thủ đắc lực giúp các chị em chăm sóc sức khỏe gia đình

Việc uống nước ép hàng ngày mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp bổ sung vitamin và dưỡng chất nhanh chóng. Với các công thức nước ép khác nhau sẽ mang lại những lợi ích khác nhau. Nước ép cà chua hỗ trợ hấp thụ sắt, tốt cho da và tăng cường sức đề kháng, nước ép táo tốt cho sức khỏe hệ thần kinh và tim mạch, nước ép lựu hỗ trợ quá trình đông máu, tốt cho sức khỏe tim mạch và xương, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm,... Đặc biệt đẹp da giữ dáng là công dụng mà hị em nào cũng yêu thích.

Không lo bị kẹt trong quá trình ép với tính năng đảo chiều.

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn máy ép chậm chính là khả năng ép kiệt bã và khả năng giữ được tối đa lượng dưỡng chất từ rau củ quả. Nếu ai đã tìm hiểu qua về máy ép chậm thì sẽ biết về công nghệ ép chậm J.M.C.S. Đây là công nghệ tân tiến hàng đầu hiện nay giúp ép kiệt bã tới 90%, giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên. Máy ép chậm Hawonkoo SJH 002 “được lòng” các chị em phần lớn nhờ tính năng này, những ly nước ép lâu tách nước gấp 4 lần các máy ép chậm khác trên thị trường giúp bảo quản sự tươi ngon và chất dinh dưỡng được lâu hơn. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi chiếc máy ép chậm nhà Hawonkoo được mệnh danh là trợ thủ đắc lực giúp các chị em chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Công nghệ ép chậm J.M.C.S giúp ép kiệt bã lên đến 90% và giữ lại 98% dưỡng chất trong trái cây và rau củ.

Sức mạnh lớn trong vẻ ngoài nhỏ gọn

Bên trong vẻ ngoài nhỏ gọn của chiếc máy ép chậm nhà Hawonkoo là công suất mạnh mẽ tới 200W xay được những củ quả cứng một cách mượt mà, nhanh chóng. Sự kết hợp giữa công suất lớn và bình đựng nước ép dung tích tới 800ml nên chỉ với 5-7 phút một lần ép đã có được 4 ly nước ép tươi ngon bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Chiếc máy ép chậm “vẹn cả đôi đường”: Lợi sức khỏe, Lợi cả môi trường

Không dừng lại ở lợi ích mang tới cho sức khỏe đó, theo chia sẻ từ phía đại diện thương hiệu, đội ngũ phát triển sản phẩm rất chú trọng để hướng tới sứ mệnh mang lại những sản phẩm lợi sức khỏe và lợi cả môi trường. 

Hawonkoo cẩn thận trong từng bước chọn vật liệu để đảm bảo hoàn toàn là những vật liệu thân thiện với môi trường và sức khoẻ. 

Cối ép được làm từ nhựa cao cấp BPA free (Không chứa chất gây ung thư). Phần thân máy được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, chưa qua tái chế. Tinh thần “Zero Waste” còn thể hiện ngay trong tính năng ép kiệt bã tới 90% giúp giảm lượng rác thải và tiết kiệm nguyên liệu. 

Xu hướng tiêu dùng bền vững cũng được Hawonkoo đề cao.

Với 4 lý do tâm đắc trên cùng giá thành “hợp ví” nên máy ép chậm nhà Hawonkoo được đông đảo chị em lựa chọn. Nếu bạn đang đắn đo tìm cho mình một chiếc máy ép chậm “chân ái” thì hãy tham khảo thêm về dòng máy ép chậm của Hawonkoo tại đây nhé: Máy ép chậm hoa quả trái cây - Nhập khẩu [CAO CẤP] (hawonkoo.vn)

Bình luận(0)