Bạn thân giúp tôi đi đánh ghen, 4 tháng sau nhận tin mừng của cô ấy mà tôi sững sờ

Google News

Nghe lời khuyên của bạn thân, tôi ly hôn chồng và dẫn con rời đi. Chồng từng là trời của tôi nên sau khi ly hôn tôi rất chật vật, mãi mà không thể thoát ra khỏi nỗi đau trong quá khứ.

Suốt 6 năm nay, cuộc sống mỗi ngày của tôi chỉ xoay quanh chồng con. Sáng dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho chồng con, đưa con tới trường rồi đi làm. Tối đi làm về lại tất tả vào bếp chuẩn bị cơm nước. Tôi không để chồng phải động tay vào việc gì, vì cho rằng “gái có công thì chồng không phụ”, chồng sẽ biết ơn sự hi sinh của tôi, yêu thương vợ con nhiều hơn. Nhưng, tôi đã sai.

Năm ngoái, điện thoại của chồng bỗng thường xuyên đổ chuông vào ban đêm. Anh ấy đổi mật khẩu điện thoại không cho tôi xem, cũng ít tâm sự với vợ, chơi với con hơn. Cảm thấy chồng đang giấu giếm điều gì đó nên tôi đã âm thầm tìm hiểu.

Một lần khi chồng uống say, tôi đã lén dùng ngón tay của anh để mở điện thoại. Kết quả đúng như tôi dự đoán, anh ngoại tình. Trời đất xung quanh tôi lúc đó như sụp đổ, những tìm mãi tôi vẫn không tìm được thông tin và số điện thoại của cô bồ để hẹn gặp riêng.

Tôi cứ suy nghĩ mãi về chuyện này, cuối cùng đành kể cho Ngát - người bạn thân nhất của mình từ hồi đại học về chuyện đó. Ngát nghe chuyện thì tức tối lắm, nói rằng sẽ giúp tôi lôi “tiểu tam” ra, cho cô ta một bài học.

Sau vài ngày theo dõi, chúng tôi cũng bắt được quả tang chồng đi cùng nhân tình vào khách sạn. Không kìm nổi lửa giận trong người, tôi và bạn thân đã lao vào khách sạn đánh ghen.

Khi biết chồng ngoại tình, tôi đã tâm sự chuyện này với Ngát. (Ảnh minh họa)

Nhưng, cô ta không phải dạng vừa. Cô ta làm việc ở quán karaoke, quen với dâng giang hồ nên đã gọi 2 người đàn ông xăm trổ tới. Dưới sự uy hiếp của họ, tôi và Ngát đành ôm bụng tức ra về.

- Anh ta ngoại tình, lại không biết hối cải, cậu còn tiếc rẻ làm gì nữa. Bỏ quách gã chồng bội bạc kia đi. Cậu cứ chịu đựng như vậy sẽ chỉ càng thêm đau khổ, con trai cũng bị ảnh hưởng theo.

Nghe lời khuyên của bạn thân, tôi ly hôn chồng và dẫn con rời đi. Chồng từng là trời của tôi nên sau khi ly hôn tôi rất chật vật, mãi mà không thể thoát ra khỏi nỗi đau trong quá khứ.

Nhiều lần muốn tìm Ngát giãi bày tâm sự nhưng cô ấy lại liên tục từ chối với lý do bận công việc, bận đi công tác. Tôi hiểu tính chất công việc của cô ấy nên không làm phiền nữa mà tự mình cố gắng vực dậy tinh thần.

Bẵng cái mà tôi đã ly hôn được 4 tháng rồi. Cuộc sống đã dần ổn định nhưng đúng lúc này tôi lại nghe một người bạn cùng lớp đại học nói rằng Ngát mới lấy chồng. Đáng nói chồng của cô ấy chính là chồng cũ của tôi. Thậm chí Ngát đang mang thai và chỉ còn gần 2 tháng nữa là sinh.

Đây đúng là một tin như sét đánh giữa trời quang. Sao chuyện này có thể xảy ra chứ?

Nghe tin chồng cũ lấy Ngát mà tôi sững sờ, không thể tin nổi vào tai mình. (Ảnh minh họa)

Tôi tìm đến Ngát để ba mặt một lời. Lúc này cô ta vênh mặt đắc ý, giải thích mọi việc cho tôi hay.

Hóa ra Ngát và chồng cũ của tôi đã qua lại từ lâu. Khi biết tôi đã phát hiện chuyện anh ngoại tình, biết tôi sẽ không chịu để yên nên Ngát mới thuê một cô gái làng chơi đóng giả làm “tiểu tam” rồi bày ra một màn đi đánh ghen kia.

- Tại sao cô không trực tiếp thừa nhận luôn? Tại sao lại tốn công tốn sức bày ra lắm trò như thế? Tại sao cô ta lại đối xử với tôi như thế?

Rồi Ngát giải thích vì lúc đó công ty cô ta đang có đợt xét tuyển lên vị trí giám đốc. Sợ tôi biết chuyện sẽ đến công ty làm loạn, ảnh hưởng tới công việc nên cô ta mới phải thuê người đóng giả “tiểu tam”. Bây giờ Ngát đã được thăng chức, lấy được chồng cũ của tôi như ý nguyện nên không còn kiêng dè gì mà nói sự thật cho tôi biết.

Rồi cô ta cấm tôi sau này không được đến làm phiền hai người nữa, nếu không sẽ không để cho mẹ con tôi yên. Thật không ngờ tình bạn 10 năm giờ lại thành ra như vậy. Nỗi hận này tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi thề phải sống tốt hơn họ, nuôi dạy con thật tốt để có một ngày tôi và con trai sẽ ngẩng cao đầu trước những kẻ bội bạc này. 

CẨM TÚ

Bình luận(0)