3 thế hệ mỹ nhân làng điện ảnh Việt hội ngộ, hóa đại minh tinh đẳng cấp

Google News

Những gương mặt nổi tiếng trong làng điện ảnh khoác lên mình các thiết kế lộng lẫy, khắc họa thành công hình ảnh những đại minh tinh hàng đầu Việt Nam qua các thế hệ.

Là một trong những nữ nhà thiết kế nổi đình đám nhất làng mốt Việt, Linh San được xem là bà hoàng của những chiếc váy dạ hội. Không ngừng đổi mới và đưa những thông điệp ý nghĩa bằng ngôn ngữ thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân, góp phần tạo nên những điều tích cực cho cộng đồng, chính là hướng đi thú vị của  cô và đội ngũ của mình đã và đang làm được. 

Mới đây, nữ nhà thiết kế mang đến bộ sưu tập (BST) mới nhất được trình làng giới mộ điệu và truyền thông lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những “Đại minh tinh" vang danh. Cú bắt tay giữa thời trang và điện ảnh, mang lại những xúc cảm độc nhất của nữ nhà thiết kế gửi đến công chúng, giúp người hâm mộ thực sự choáng ngợp với từng bộ váy được tạo nên bởi đội ngũ hùng hậu suốt gần nửa năm qua. Mượn vẻ đẹp lộng lẫy, ánh hào quang rực rỡ để miêu tả vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, NTK tạo nên không gian thời trang xa hoa mà bất kỳ phái đẹp nào cũng muốn một lần được chạm tay vào. 

Với hai tông màu ánh bạc sang trọng và gold lộng lẫy, bà hoàng thời trang mang lại hai góc nhìn thời trang mới mẻ, tôn vinh được vẻ đẹp và làn da của mọi phái đẹp. Bà hoàng của những chiếc đầm dạ hội tận dụng thế mạnh dựng phom trang phục, kỹ thuật sắp xếp chất liệu cùng với đó là đính kết thủ công trên nền vải cao cấp, đã làm cho những bộ váy thêm phần thời thượng, đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

Ba đại minh tinh màn ảnh lần đầu kết hợp trong một dự án thời trang trứ danh.

Vẻ đẹp kiêu kỳ của phụ nữ được nhà thiết kế tài bà khắc hoạ khéo léo thông qua ngôn ngữ thời trang.

Chân dung bà hoàng của những chiếc váy dạ hội xa hoa bậc nhất làng mốt Việt.

Lê Khanh, cổ điển và lãng mạn vẻ đẹp của ánh hào quang tỏa sáng bền bỉ: 

Vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn của NSND Lê Khanh được thể hiện qua sắc bạc ánh kim cùng tông gold sang trọng, NTK đình đám đã thổi hồn cho các thiết kế dạ hội có phom dáng đuôi cá khoe trọn đường cong kết hợp draping biến tấu trở nên điệu đà hơn trong từng chiếc váy. 

Càng tăng thêm độ dịu dàng khi phần cổ và thân trên được đính kết thủ công họa tiết hoa, ánh hào quang tỏa ra uốn lượn sống động, đây là điểm đặc trưng của phong cách Rococo điểm xuyến bởi hàng nghìn mảnh sequin lấp lánh và đá quý tạo hiệu ứng lung linh huyền ảo chạy dài ôm theo các đường cong cơ thể giúp cho quý cô của nhà mốt mang vẻ đẹp tựa đóa hoa kiều diễm nở rộ. 

Mỹ nhân đình đám của thế hệ vàng làng điện ảnh Lê Khanh, khoác lên người mẫu váy vàng gold tuyệt đẹp.

Vẻ đẹp đài cát và xa hoa với chiếc váy bạc đính kết tỉ mỉ.

Kathy Uyên, sự thanh lịch thầm lặng, đẳng cấp của một người phụ nữ trưởng thành: 

Chiếc váy với dáng đuôi cá cổ điển, chiết eo tinh tế, phần tùng váy xòe nhẹ nhàng, tạo nên hình ảnh như một nữ hoàng bước ra từ truyện cổ tích. Điểm nhấn trễ vai tôn lên vẻ quyến rũ, cùng hàng trăm viên đá quý được đính kết tỉ mỉ bởi những nghệ nhân tài hoa. Từng đường may chăm chút kỹ lưỡng tôn lên nét gợi cảm, cuốn hút và để lại ấn tượng khó phai. Thần thái nổi bật của Kathy Uyên như hoà hợp với những tia sáng được đính kết sắc sảo của tà váy, phần thân chít eo và xoắn đỉnh cao như chuỗi những ánh hào quang nở rộ, tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời đầy sao. 

Kathy Uyên đẹp như một nữ minh tinh ngoài đời thực với chiếc váy tựa ánh hào quang bừng sáng.

Vẻ đẹp đài cát và trưởng thành giúp cô tôn lên sự tinh tế của từng mẫu váy. 

Kaity Nguyễn là hình mẫu của ngôi sao hiện đại, toả sáng rực rỡ nhất: 

Nữ diễn viên xinh đẹp Kaity Nguyễn khoe vẻ đẹp sang trọng và đài các là hình mẫu mới chuẩn mực của một “Đại Minh Tinh” trong bộ sưu tập đến bà hoàng của những mẫu đầm. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên kiêu sa và quý phái trong những tia sáng bạc và gold lộng lẫy từ phong cách Rococo, mỗi thiết kế dạ hội là sự hòa quyện tinh tế giữa nghệ thuật cắt may điệu luyện và chất liệu cao cấp nhất.

Từ những chi tiết cầu kỳ, phá cách trong từng đường kim mũi chỉ đã được khắc họa bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đính kết thủ công hàng trăm viên đá quý kết hợp cùng phom dáng draping và đường may chau chuốt mang đến ánh nhìn hoàn mỹ và thời thượng riêng biệt khơi gợi nét đẹp sang trọng cao quý trong từng chiếc váy.

Kaity Nguyễn thể hiện trọn vẹn trong từng khoảnh khắc thời trang, cô xứng đáng là một bông hồng tài năng của điện ảnh Việt khi tiếp tục chinh phục trái tim người hâm mộ với sự xuất hiện lộng lẫy và tôn lên đường cong hoàn mỹ. Điểm nhấn lệch vai trẻ trung cùng chất liệu lưới mềm mại phần eo tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, thanh thoát và đầy mê hoặc.

Bên cạnh những hình ảnh cuốn hút, hiện tại Kaity Nguyễn cũng gây chú ý với sự đa tài khi đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm giám đốc sáng tạo, diễn viên chính phim điện ảnh ra mắt vào Mùng 1 Tết 2025.

KHẮC BÌNH

Bình luận(0)