Thực phẩm phục hồi cực tốt cho bệnh ung thư vú

Google News

Đó là những thực phẩm có tác dụng bổ trợ nhất định trong điều trị ung thư vú mà các chuyên gia khuyên bệnh nhân nên thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày.

1. Thường xuyên ăn nấm đầu khỉ
Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, nấm đầu khỉ có chứa nhiều đường và chuỗi polypeptide, các chất này có tác dụng khống chế rất mạnh đối với tế bào ung thư vú, mà còn có thể sinh ra chất interferon. Vì vậy, thường xuyên ăn nấm đầu khỉ có thể tăng thế bào bạch cầu cho bệnh nhân ung thư vú, làm tăng khả năng miễn dịch và có tác dụng phòng và trị ung thư vú.
2. Thường xuyên ăn tỏi
Tỏi là một trong những thực phẩm có lợi cho quá trình hồi phục sức khoẻ của bệnh nhân ung thư vú. Trong tỏi có chứa nhiều nguyên tố vi lượng salen, có tác dụng phòng tránh ung thư. Khi sử dụng, tốt nhất là nên giã nhỏ ăn sống. Thông thường, một tuần ăn vài lần có thể có tác dụng phòng tránh ung thư vú.
Ảnh minh họa.
3. Thường xuyên ăn củ cải
Nghiên cứu cho thấy, carotene sau khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hoá vitamin A. chất này có thể bảo vệ các cơ quan và chức năng bình thường của các tổ chức biểu mô trên cơ thể, khiến cho các chất gây ung thư khó xâm nhập vào cơ thể, mà từ đó có tác dụng phòng chống ung thư vú. Khi sử dụng, tốt nhất là ăn chín, như vậy tốt cho việc hấp thụ carotene.
4. Thường xuyên ăn măng tây
Măng tây cũng là một trong những thực phẩm tốt cho sự hồi phục sức khoẻ của bệnh nhân ung thư vú. Trong loại thực phẩm này có chứa nhiều protein. Đây là một thành phần dinh dưỡng giúp chống lại ung thư, nó cũng hỗ trợ cho quá trình khống chế tế bào ung thư sịnh trưởng và phát triển. Đồng thời, những chất như axit folic, selen, axit nucleic có trong măng tây rất hữu hiệu trong việc phòng tránh tế bào ung thư lây lan. Vì vậy, thường xuyên ăn măng tây có lợi cho quá trình điều trị và hồi phục sức khoẻ của bệnh nhân ung thư vú.
Theo Asiacancer

Bình luận(0)