Xe tải mắc kẹt trên cầu vượt Láng Hạ

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đã có biển cấm chiều cao, nhưng lái xe vẫn vô tư tiến vào khiến chiếc xe tải mắc kẹt trên cầu vượt Láng Hạ vào giữa giờ cao điểm.

Vụ xe tải mắc kẹt xảy ra vào khoảng 11h trưa nay (27/7), tại cầu vượt của nút giao thông Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng (thuộc quận Đống Đa - Hà Nội).
Xe tai mac ket tren cau vuot Lang Ha
Xe tải mắc kẹt trên cầu vượt Láng Hạ.
Nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS 29C - 048.54 lưu thông theo hướng Giảng Võ - Lê Văn Lương. Khi đến cầu vượt nói trên đã bị mắc kẹt bởi thanh chắn hạn chế chiều cao. 
"Mặc dù ngay phía đầu cầu đã có biển cấm và khung hạn chế chiều cao, tải trọng cho xe lên cầu, nhưng không hiểu tại sao lái xe vẫn cố tình cho xe lên" - Một nhân chứng nói. Hậu quả là phần thùng xe đã chạm vào thanh chắn ngang của khung sắt và bị mắc kẹt tại đó.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng khu vực đã đến hiện trường điều tiết giao thông và phối hợp với chủ phương tiện tìm cách "giải cứu" xe tải.
Sau khi tháo hơi hết lốp 6 bánh xe nhưng vẫn chưa giải cứu được xe tải mắc kẹt, lực lượng chức năng đã dùng xe cẩu chuyên dụng để nâng chiếc xe ra khỏi cầu tránh làm hư hỏng thanh chắn ngang hạn chế chiều cao cũng như trả lại làn đường cho các phương tiện lưu thông.
Lực lượng khung thép hạn chế chiều cao và chiếc xe tải chỉ bị hư hỏng nhẹ. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên tài xế xe tải cho xe “đi nhầm” lên cầu và bị mắc kẹt, trước đó, đã có nhiều trường hợp tương tự xảy ra.
Giang Vương

Bình luận(0)