Xác người bị chặt trong bao tải: Hung thủ, nạn nhân đều nghiện

Google News

(Kiến Thức) - Hung thủ và nạn nhân trong vụ án giết người man rợ rồi chặt xác phi tang đều nghiện ma túy đá. 

Liên quan đến vụ án man rợ giết người rồi chặt xác cho vào bao tải, vứt tại vỉa hè đại lộ Võ Văn Kiệt, ngày 1/10 cơ quan CSĐT - Công an quận 1 đã tiến hành lấy lời khai của anh Đặng Văn Thành (SN 1977, ngụ P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM) là em trai của hung thủ đồng thời cũng là “chồng hờ” của nạn nhân Bùi Thị Hạnh (40 tuổi, ngụ quận 1).

Tại cơ quan công an, anh Thành cho biết, chị Hạnh về chung sống với anh từ năm 2012 ở căn nhà 35/107B Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM. Năm 2013 Tuấn mãn hạn tù và về ở nhà người em trai đang chung sống với Hạnh như vợ chồng.

 Biên bản lời khai của anh Thành tại cơ quan điều tra.
Mặc dù là “vợ hờ” của Thành nhưng khi Tuấn về, Hạnh đã bỏ anh Thành và chung sống như vợ chồng với Tuấn. Mỗi lần anh Thành muốn gần gũi Hạnh thì phải trả 100 ngàn đồng cho Hạnh.

Quá trình chung sống, Tuấn và Hạnh thường xuyên mang ma túy đá về nhà sử dụng, nhiều lần Thành khuyên nhủ nhưng cả hai vẫn bỏ mặc ngoài tai, thậm chí còn hành hung anh ThànHạnh

Hạnh giao cho Thành một chiếc xe máy cũ để làm phương tiện hành nghề xe ôm, mỗi ngày sau khi chạy xe ôm về, anh Thành phải đưa cho Hạnh 100 ngàn gọi là tiền thuê xe.

 Sáng 1/10, anh Thành nhận được thông tin Hạnh bị giết rồi chặt xác bỏ vào bao tải vứt ở lề đường đại lộ Võ Văn Kiệt. Sau đó anh Thành được công an phường Cầu Kho mời lên trụ sở lấy lời khai.

Khoảng 17h ngày 29/9, anh Thành về nhà thì thấy cửa khóa, anh Thành gọi cửa thì nghe thấy tiếng của Tuấn ở bên trong nhà nói vọng ra: “Mày đi đi, mày về nó (tức Hạnh) cho người chém mày đó”. Sợ bị hành hung, anh Thành bỏ đi ra một ngôi chùa gần đó nằm ngủ.

Đến khoảng 7h sáng 1/10, anh Thành nhận được thông tin Hạnh bị giết rồi chặt xác bỏ vào bao tải vứt ở lề đường đại lộ Võ Văn Kiệt. Sau đó anh Thành được công an phường Cầu Kho mời lên trụ sở lấy lời khai.

Được biết, trong căn nhà số 35/107B Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1 có tất cả 4 người chung sống gồm: anh Thành, Tuấn, Hạnh và con trai của Tuấn tên là Kiệt.

Theo anh Thành cho biết, Hạnh đã trải qua 10 đời chồng không hôn thú. Hạnh có 3 người con gái tên là Trinh, Đen và Mén.

 Cơ quan chức năng khám nghiệm căn nhà 

số 35/107B Trần Đình Xu (P.Cầu Kho, Q.1), nơi nạn nhân ở trước khi bị sát hại để khám xét và thu giữ nhiều vật dụng để phục vụ điều tra.

Trước đó, khoảng 3h45 sáng 1/10, người dân phát hiện trước hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 hai chiếc bao tải có chứa xác người được đặt ở lề đường.

Mọi người vội kéo bao tải ra ngoài thì kinh hoàng phát hiện trong bao tải lòi ra bàn tay người phụ nữ bị cột bằng dây. Sự việc ngay lập tức được báo cho công an.

Trưa 1/10, Công an TP HCM xác định nạn nhân bị chặt xác bỏ trong hai bao tải để trước hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 là Bùi Thị Hạnh (40 tuổi, ngụ quận 1). Nghi can gây án Đặng Văn Tuấn (44 tuổi), cắt tay tự tử trong nhà khi công an đang khám nghiệm hiện trường thi thể chị Hạnh cách đó không xa. Tuy nhiên, Tuấn đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã đến căn nhà số 35/107B Trần Đình Xu (P.Cầu Kho, Q.1), nơi nạn nhân ở trước khi bị sát hại để khám xét và thu giữ nhiều vật dụng để phục vụ điều tra.

Hiện nghi can Đặng Văn Tuấn đang bị tạm giữ tại công an quận 1 để lấy lời khai.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)