TP HCM: Vi phạm hàng loạt lỗi, 2 anh em ruột đánh, cắn CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Hai thanh niên là anh em ruột cùng một đối tượng vi phạm chở 3, đi vào đường cấm, không đội MBH đã đánh, cắn CSGT khi bị chặn dừng xử lý.

Chiều 8/6, công an phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM đã lập hồ sơ, bàn giao 2 nghi can Huỳnh Thanh Tòng (33 tuổi) và Nguyễn Hoàng Minh (30 tuổi, cả 2 là anh em cùng mẹ khác cha, ngụ phường Linh Tây, quận Thủ Đức) về Đội CSĐT công an quận Thủ Đức để cơ quan này tiếp tục xử lý hành vi “chống người thi hành công vụ” vì đã đánh, cắn CSGT khi bị dừng để xử lý vi phạm giao thông.

TP HCM: Vi pham hang loat loi, 2 anh em ruot danh, can CSGT
Hai anh em Tòng và Minh đang bị công an Thủ Đức tạm giữ để xử lý hành vi chống người thi hành công vụ.
Tại CQĐT, nghi can Tòng thừa nhận: “Vì quá say nên tôi và người em ruột của mình đã vi phạm pháp luật, giờ anh em tôi vô cùng hối hận”.
Trước đó khoảng 19h45 ngày 7/6, Tòng điều khiển xe máy Wave BKS 59X2-151.79 chở em trai và người bạn tên Phương (chưa rõ lai lịch) chạy vào đường ngược chiều Nguyễn Văn Bá, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. Lúc này, tổ công tác do đại uý Nguyễn Quốc Dương và thiếu uý Phạm Văn Hoàng, cán bộ Đội CSGT công an quận Thủ Đức đang tuần tra thì phát hiện các đối tượng nói trên không đội mũ bảo hiểm, chở 3 vào đường cấm, có dấu hiệu say rượu nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, xử lý.
Tuy nhiên cả 3 xuống xe và văng tục, chửi bới các CSGT. Để làm bằng chứng xử lý người vi phạm, thiếu uý Hoàng dùng máy quay phim quay lại vụ việc thì nghi can Minh xông đến tấn công, giựt máy không cho anh Hoàng làm nhiệm vụ; đồng thời Tòng cũng lao đến đánh vào mặt, giựt đứt cầu vai quân phục của đồng chí Hoàng.
Đại uý Dương đã can ngăn thì bị Tòng dùng tay đánh mạnh vào mặt; chưa dừng lại đó, đối tượng này còn cắn vào tay trái khiến đại uý Dương bị thương tích, chảy máu tay.
Trong lúc xảy ra vụ việc, người thanh niên đi cùng tên Phương đã bỏ đi, riêng Minh và Tòng định lên xe bỏ chạy đã bị CSGT cùng quần chúng nhân dân khống chế bắt giữ giao công an địa phương xử lý.

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

tonydo

Đừng đổ thừa Say rượu;nếu biết vậy đừng lái xe chạy ngược chiều;chống người làm KSGT bằng cách hành hung kê miệng cắn sẻ gây truyền nhiểm nếu có bịnh AD gây nguy hại cho CSGT.@ thằng ôn vô giáo huấn từ gia đình bắt bỏ tù cho rụt xương