Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cáo lỗi với khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - Qua sự việc ghi sai hóa đơn tiền điện, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã gửi xin lỗi đến toàn bộ khách hàng...

Trong thời gian vừa qua, báo chí đã đưa tin về việc xuất hiện một vài trường hợp khách hàng trên địa bàn Hà Nội phản ánh vấn đề “Hóa đơn tiền điện tăng bất thường và đề nghị được kiểm tra công tơ điện”. 
Sau khi nhận được thông tin, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị nghiêm túc kiểm tra và có biện pháp xử lý nghiêm khắc các trường hợp để xảy ra sai sót trong quá trình ghi chỉ số công tơ điện.
Để công khai minh bạch trong việc ghi chỉ số công tơ, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã tiến hành niêm yết lịch ghi chỉ số tại UBND phường, Nhà Văn hóa các quận, huyện, đăng tải trên website: http://evnhanoi.com.vn...để khách hàng có điều kiện cùng theo dõi và giám sát việc ghi chỉ số công tơ.
Tong cong ty Dien luc TP Ha Noi cao loi voi khach hang
 Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cáo lỗi với khách hàng về việc ghi sai hóa đơn tiền điện.
Qua sự việc này, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội mong muốn được gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khách hàng, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn khách hàng về sự cảm thông, chia sẻ, đồng hành trong suốt thời gian qua. 
Ngoài ra, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cũng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo chí vì đã phản ánh trung thực các hiện tượng sai sót trong công tác ghi chỉ số công tơ điện để để đơn vị này kịp thời khắc phục và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng và hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô.
P.V

Bình luận(0)