Tin mới nhất về sức khỏe Bộ trưởng BQP Phùng Quang Thanh

Google News

(Kiến Thức) - GS Phạm Gia Khải cho hay ca phẫu thuật của Đại tướng Phùng Quang Thanh hôm 30/6 đã thành công và sức khỏe Đại tướng hồi phục rất tốt.

Hiện cư dân mạng đang xôn xao về sức khỏe Bộ trưởng BQP Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Tuy nhiên, trao đổi với Kiến Thức sáng nay (20/7), GS Phạm Gia Khải, Chủ tịch hội đồng chuyên môn của Ban Bảo vệ và Chăm sóc Sức khỏe cán bộ Trung ương khẳng định đó chỉ là tin đồn nhảm. “Nếu có tin gì thì phía Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương chúng tôi là một trong những đơn vị được thông báo đầu tiên, nhưng hiện chúng tôi không nhận được tin tức gì nên thông tin nói trên chỉ là lời đồn nhảm".
Tin moi nhat ve suc khoe Bo truong BQP Phung Quang Thanh
 Đại tướng Phùng Quang Thanh. 
Cũng theo ông Khải, ông Phùng Quang Thanh sang Pháp chữa bệnh từ hôm 24/6, tới ngày 30/6 thì ông được phẫu thuật cắt bỏ khối u trong phổi và ca phẫu thuật đã thành công, sức khỏe ông Thanh phục hồi tốt. 
Trước khi ông Thanh sang Pháp điều trị bệnh, phía Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương có hội chẩn kiểm tra sức khỏe 3-4 lần và phát hiện một vết sẹo trong phổi. Vết sẹo này là do vết thương hồi chiến tranh chống Mỹ, khi đó ông Thanh bị tai nạn ô tô và đập ngực vào vô lăng xe ô tô. 
Việc hội chẩn được thực hiện ở Hà Nội. Hội chẩn xong, Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương quyết định đưa ông Thanh sang Pháp để tiến hành sinh thiết tiếp và phẫu thuật nội soi. Trước đó, ông Thanh được Đại sứ quán Pháp giới thiệu sang Pháp chữa trị.
"Hiện tiến trình điều trị cho ông Thanh sẽ tiếp tục như thế nào, khi nào ông Thanh về nước, phía Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương chúng tôi chưa được cung cấp thông tin nên tôi chưa rõ cụ thể", ông Khải cho biết thêm.
Minh Hiếu

Bình luận(0)