Thông tin mới vụ vợ chồng chết trong nhà ở Nghệ An

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc bố chồng phát hiện con trai và con dâu chết trong vũng máu ở Nghệ An hôm 6/6 được cho là nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự sát.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, tại hiện trường không có sự xuất hiện của người lạ, chị Hằng nằm tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, anh Hải chỉ bị một vết thương sâu ở bụng. Nhận định ban đầu có thể là do mâu thuẫn nên anh chồng đâm chết vợ rồi tự sát.
Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 7h sáng ngày 6/6 người dân xóm 2, xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An bàng hoàng trước vụ án mạng vô cùng đau lòng. Đôi vợ chồng trẻ được phát hiện chết trong căn nhà khóa cửa với nhiều vết thương trên cơ thể.
Thong tin moi vu vo chong chet trong nha o Nghe An
 Ngôi nhà của vợ chồng anh Hải  - nơi xảy ra vụ án đau lòng.
Theo đó, sáng sớm ngày 6/6, vợ chồng ông Chu Văn Tạo (SN 1946) hoảng hồn khi thấy đứa cháu gái Chu Thị Diệp (4 tuổi) trên người dính đầy máu mở cửa kêu lớn: “Bố mẹ cháu chết rồi”. Nhìn đứa trẻ vẻ mặt thất thần, trên người dính đầy máu, ông Tạo và vợ vội chạy sang thì thấy con trai là anh Chu Đức Hải (SN 1976), con dâu là chị Trần Thị Hằng (SN 1985) nằm bất động trên sàn nhà, xung quanh bê bết máu.
Lập tức sự việc được báo lên chính quyền địa phương. Ban công an xã Lưu Sơn, Công an huyện Đô Lương và bộ phận pháp y Công an tỉnh Nghệ An lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân sự việc.
Tại hiện trường, thi thể anh Hải ngồi tựa lưng vào tường nhà, còn chị Hằng nằm úp mặt xuống đất. Trên thi thể chị Hằng có 2 vết thương sâu ở cổ, 1 vết thương ở vùng bụng. Còn anh Hải có một vết thương rất sâu ở bụng. Dưới nền nhà gần chân anh Hải có một con dao mẹo dài khoảng 30 cm cũng dính đầy máu.
Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng đây có thể là vụ án mạng. Người chồng đã dùng dao sát hại vợ mình rồi dùng chính con dao đó tự sát.
Ông Trần Gia Sơn – Trưởng công an xã Lưu Sơn cho biết: “Tại hiện trường không thấy sự xáo trộn của đồ đạc trong nhà và không có dấu vết xuất hiện của người lạ”.
Thong tin moi vu vo chong chet trong nha o Nghe An-Hinh-2
 Người thân đau đớn khóc bên ban thờ của đôi vợ chồng đoản mệnh.
Một số hàng xóm của gia đình vợ chồng anh Hải chị Hằng cho biết, hai vợ chồng anh chị sống rất hiền lành, hòa đồng với mọi người trong xóm.
Anh Hải bị tật một chân, làm nghề thợ mộc rất chăm chỉ trong công việc. Nhờ đôi tay tài hoa anh làm mộc và rất đông khách. Chị Hằng là một người phụ nữ hiền hậu, từ trước đến nay ở nhà phụ giúp chồng trong công việc, mới đây chị có mở thêm quán bán nước mía để kiếm thêm thu nhập.
Hai vợ chồng anh chị có một con trai 9 tuổi, và con gái lên 4. Vào buổi tối xảy ra sự việc đứa con trai lớn sang ngủ với ông bà nội, vợ chồng anh Hải ngủ ở nhà cùng con gái 4 tuổi.
Thời điểm xảy ra vụ việc chị Hằng đang mang thai đứa con thứ 3 được 4 tháng. Trước thông tin vợ chồng anh chị đột ngột qua đời người dân ở xóm 2, xã Lưu Sơn vô cùng bàng hoàng. Không ai tin vào sự việc vừa diễn ra.
Bên chiếc bàn thờ lập vội, ánh mắt hai đứa trẻ thơ ngây vô tội cứ nhìn lên di ảnh của bố mẹ mình. Chúng vẫn chưa hiểu hết điều gì vừa diễn ra. Chúng cũng không biết hết nỗi mất mát mà mình đang phải gánh chịu. Bên cạnh đó, người thân trong gia đình gào khóc đau đớn trước nỗi đau quá lớn. Chẳng ai có thể ngờ sự việc động trời như thế lại xảy ra với gia đình mình.
Trao đổi với PV, ông Trịnh Thanh Long – Phó trưởng công an huyện Đô Lương cho biết: "Vụ việc đang trong quá trình điều tra. Đây là một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, chúng tôi đang khẩn trương làm rõ vụ việc".
Nhật Quang

Bình luận(0)