Thời tiết hôm nay 29/1: Hà Nội tiếp tục nắng ấm

Google News

(Kiến Thức) - Trong ngày 29/1, tức mùng 2 Tết âm lịch, thời tiết Hà Nội và nhiều tỉnh thành tiếp tục nắng ráo, thuận lợi cho người dân đi du xuân. 

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết hôm nay và những ngày đầu năm mới Đinh Dậu, miền Bắc đang ở trong vùng không khí lạnh yếu, nên thường chỉ rét vào đêm, sáng sớm và ở các vùng núi. Trong ngày 29/1, tức mùng 2 Tết âm lịch, thời tiết miền Bắc tiếp tục khá dễ chịu khi có nắng nhẹ ở hầu hết mọi nơi, có vùng có mưa nhỏ nhưng không đáng kể. Đây là kiểu thời tiết rất tuyệt vời, thích hợp cho hoạt động du xuân, đón mừng năm mới của người dân.
Thoi tiet hom nay 29/1: Ha Noi tiep tuc nang am
 Cả nước đang có những ngày đầu năm mới tràn đầy nắng ấm. Ảnh minh họa.
Khu vực Tây Bắc Bộ và Đông Bắc Bộ có thời tiết khá giống nhau trong ngày hôm nay. nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 14 - 17, có nơi dưới 13 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 24 - 27 độ, riêng khu vực Tây Bắc có nơi 27 - 29 độ C.
Thời tiết Hà Nội và một số tỉnh Bắc Trung bộ trời lạnh vào buổi sáng, có sương mù nhẹ ở vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ trung bình trong khoảng 20 – 24 độ C. Buổi trưa có nơi lên đến 27 độ.
Ngày mai 30/1, dự báo một đợt không khí lạnh tăng cường nhẹ xuống miền Bắc, tuy nhiên cũng không tạo ra thay đổi lớn về nhiệt độ và tiết trời.
Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 67 - 95%. Nhiệt độ trung bình từ 24 đến 28 độ C.
Nam Bộ cũng đang có những ngày Tết tràn ngập ánh nắng và thời tiết khá dễ chịu, mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 93%. Nhiệt độ cao nhất từ 29 đến 32 độ C.
Mạnh Tú

>> xem thêm

Bình luận(0)