Thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ mất tích bí ẩn trước ngày cưới

Google News

Sáng ngày 14/11, một người dân địa phương phát hiện xe đạp thiếu nữ mất tích bí ẩn nằm giữa cánh đồng cách nhà vài km. Sau đó, mọi người lại phát hiện thêm chiếc áo của Ph. mặc lúc đi chăn trâu ở bụi cây gần đó.

Ngày 15/11, lãnh đạo UBND xã Đại Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm một thiếu nữ mất tích. Danh tính cô gái là Nguyễn Thị Ph. (21 tuổi), trú xóm 6, xã Đại Sơn.
Theo thông tin gia đình cung cấp, vào chiều 13/11, Ph. đi xe đạp ra đồng để tìm trâu trở về. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, khi trâu đã trở về chuồng nhưng mọi người vẫn không thấy cô gái này ở đâu. Tỏa đi tìm, người thân phát hiện chiếc xe đạp của Ph. đi ở ngoài đồng. Biết rằng đã xảy ra sự việc không hay, người thân đã điện báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ.
Thieu nu xinh dep bat ngo mat tich bi an truoc ngay cuoi
Chân dung cô gái mất tích. 

Sáng ngày 14/11, một người dân địa phương phát hiện xe đạp của Ph. nằm giữa cánh đồng cách nhà vài km. Sau đó, mọi người lại phát hiện thêm chiếc áo của Ph. mặc lúc đi chăn trâu ở bụi cây gần đó.
Được biết, Ph. và chàng trai cùng xóm chuẩn bị tổ chức đám cưới vào tháng sau. Bình thường, Ph. được đánh giá ngoan ngoãn, gần đây không có biểu hiện bất thường, nên gia đình loại trừ khả năng cô gái bỏ nhà đi.
Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang phối hợp tìm kiếm nạn nhân.
Theo Mai Đinh/ Công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)