Tai nạn thảm trên cao tốc TPHCM - Trung Lương, 10 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Ô tô chở hàng chục khách với tốc độ cao, tông vào sau xe tải trên đường cao tốc TP HCM - Trung Lương, làm gần 10 người thương vong.

Đến gần 9h ngày 17/7, khoa cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM vẫn tiếp nhận các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trong tình trạng hết sức nguy kịch.
Trước đó, khoảng 6h cùng ngày, xe khách loại 16 chỗ BKS 64B-004.34 do Dương Trường Sơn (35 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) điều khiển chở 13 hành khách (có 2 trẻ em) từ Vĩnh Long về TP HCM.
Hiện trường vụ TNGT thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương. 
Khi lưu thông trên đường cao tốc TP HCM - Trung Lương (đoạn km 13+800) thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An chiếc xe này lao thẳng vào phía sau xe tải BKS 49X-1546 do anh Nguyễn Vũ Hùng (31 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) điều khiển chạy phía trước.
Lực tông khủng khiếp khiến chiếc xe khách nát vụn, 2 hành khách tử vong tại chỗ, nhiều người còn lại bị thương nặng, được những người đi đường nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Hiện, vụ tai nạn đang được các ngành chức năng công an tỉnh Long An giải quyết.
Vũ Sơn

Bình luận(9)

Minh Hiền

hải nam

Tài xế bây giờ đa số khi lên xe là phóng như tên bắn không kể đi vào ban ngày hay ban đêm hoặc là đường rộng hay đường hẹp kể cả đoạn đường dễ xảy ra tại nạn miễn là về trạm đúng giờ quy định là được. Nên hậu quả xảy ra là chuyện đương nhiên mà.

Minh Hiền

ngọc luân

Lại một vụ tại nạn nguyên nhân chính cũng do tốc độ mà gây ra hậu quả đáng thương như thế này. Mong rằng các bác tài lấy đó mà làm gương có như vậy không để lập lại hậu quả như trên.

Minh Hiền

duc

Ông tài xê này mới lấy bằng lái xe thì phải chỉ tội cho những hành khách trên xe. Họ không biết đây là chuyến xe định mệnh.

Minh Hiền

Ha nam

Tài xế chạy xe như đang mơ ngủ vậy đâm thẳng vào xe tải luôn. Khiếp thật nhìn cái đầu xe nát dẹp luôn.

Minh Hiền

hung

Chắc bác tài này có men trong người rồi. Chứ đường rộng mà sao mà mất tay lái được.

Minh Hiền

men

Đúng là thảm. Từ đầu năm đến giờ đây là trường hợp tại nạn thảm khóc nhất, tài xế này có vấn đề thì phải.

Minh Hiền

ngoc ha

Tay tài xế này mù thật rồi đường cao tốc rộng thênh thang mà không chạy đâm đầu vô xe tải. Chắc muốn tự tử nè. Nếu vậy thì tự mình nhảy cầu đi làm chi cho những người vô tội bị va lây.

Minh Hiền

diem

thật dễ sợ nhìn chiếc xe là biết hy vọng chỉ có hai người tử vong.

Minh Hiền

Trung Quang

Ông tài xế này chắc phải phóng nhanh lắm mới nát xe như thế này :( R.I.P