Rúng động chồng giết vợ bằng 13 nhát dao rồi tự sát

Google News

Người chồng đâm vợ 13 nhát khiến vợ chết tại chỗ, sau đó dùng dao tự đâm mình 4 nhát nhưng không chết. 

Ngày 20/10, Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An cho biết, bệnh nhân Võ Văn Thương (33 tuổi, ngụ khu phố 4, P.3, TX. Kiến Tường, tỉnh Long An) - người chồng đâm vợ chết - đã qua cơn nguy kịch.
Rung dong chong giet vo bang 13 nhat dao roi tu sat
Chị Thương và con trai trước khi bị giết chết. 

Thương nhập viện trong tình trạng bị mất nhiều máu, trên người có 4 vết đâm khá sâu. Hiện công an giám sát Thương chặt chẽ. 

Vợ của Thương, chị Huỳnh Thị Ngoan (32 tuổi) đã bị Thương giết chết, công an đã khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình an táng.

Thông tin ban đầu, tối 16.10, Thương dùng dao đâm chị Ngoan nhiều nhát. Khi con gái là cháu Võ HH (16 tuổi) chạy đến ôm mẹ thì Thương dừng tay.

Lúc HH chạy ra ngoài nhờ người đưa mẹ đi cấp cứu, quay vào lại thấy Thương dùng dao đâm chị Ngoan thêm nhiều nhát. Sau đó, Thương tự đâm mình 4 nhát nhưng nhưng không chết.

Gia đình cho biết, chị Ngoan kết hôn cùng Thương khi cả hai mới 16 - 17 tuổi. Năm 1999, chị Ngoan sinh cháu HH, đến năm 2011 thì sinh tiếp cháu trai Võ Văn Q.Đ.

Do cuộc sống khó khăn, Thương dù không rượu, bia, thuốc lá nhưng lại nhiều lần đánh vợ gây thương tích. Chịu đựng không nổi người chồng bạo lực, chị Ngoan nộp đơn ra tòa xin ly hôn.

Theo lịch, ngày 29/10, tòa sẽ xét xử nhưng Thương đã ra tay giết vợ.
Theo Lao động

Bình luận(0)