Rợn tóc gáy người đàn bà bỏ thuốc độc giết cả nhà người tình

Google News

Yêu say đắm, nhưng khi bị ghẻ lạnh, ghen tuông mù quáng Chiên đầu độc cả gia đình người tình bằng thuốc diệt ốc.

Ngày 6/5, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử đối với bị cáo Nguyễn Thị Chiên (SN 1964, trú tại thôn Chẩn Kỳ, xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) về tội “Giết người” và “Tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản”.
Nguyên nhân mà Chiên có mặt trong phiên xét xử hôm nay, cũng chính vì mối tình vụng trộm giữa Chiên và người đàn ông cũng xã.
Ron toc gay nguoi dan ba bo thuoc doc giet ca nha nguoi tinh
 Bị cáo Nguyễn Thị Chiên trước vành móng ngựa không ngừng khóc tại tòa.
Theo nội dung truy tố, từ năm 2006, Chiên và Đ.H.T (người cũng xã) có cuộc tình vụng trộm với nhau. Suốt gần 10 năm qua lại, hai người cũng có nhiều kỷ niệm và gắn bó và càng yêu thương nhau hơn.
Nhưng mấy năm gần đây, Chiên nhận thấy tình cảm của ông T. dành cho mình mỗi ngày một phai nhạt không còn mặn nồng như trước. Mâu thuẫn giữa hai người càng lớn vì Chiên cho rằng ông T. có người đàn bà khác.
Sáng ngày 24/7/2015, Chiên nhiều lần gọi điện rủ người tình đi chơi để hàn gắn tình cảm. Sau cú điện thoại đầu tiên trả lời lạnh lùng không đi chơi cùng Chiên, tuyệt nhiên các lần đổ chuông sau ông T. nhất quyết không bắt máy. Chính vì điều này khiến Chiên càng thêm ấm ức, cho rằng ông T. bỏ rơi mình để đi chơi cùng người phụ nữ khác.
Trong cơn ghen tuông mù quáng, Chiên nảy sinh ý định đầu độc người tình là ông T., bằng cách bỏ thuốc độc vào bể nước. Chiên chạy vào trong bếp lấy 2 gói thuốc diệt chuột và 1 gói thuốc diệt ốc (đã dùng dở) bọc vào trong túi ni lông màu đen, nhét vội vào túi quần rồi đi xe đạp phóng một mạch tới nhà ông T.
Khi đến nơi, vì cổng nhà ông T. mở nên Chiên nấp vào sau vườn vừa nghe ngóng vừa tiếp tục gọi điện. Ông T. vẫn nhất quyết không nghe khiến Chiên càng tức giận.
Đang lúc rình rập, thì Chiên nhìn thấy ông T. khóa cửa đi chơi cùng ông bạn hàng xóm, Chiên mới bước ra khỏi chỗ ẩn nấp và bắt đầu hành động. Chiên trộn hết 2 gói thuốc diệt chuột vào thùng cám gà của gia đình ông T. để ở ngoài sân rồi lấy thìa trộn đều lên để tránh phát hiện.
Còn nửa gói thuốc diệt ốc, Chiên đem đổ hết vào bể nước ăn nhà ông T. rồi cầm các vỏ thuốc, trèo tường ra ngoài lấy xe đạp bỏ về.
Ngay ngày hôm sau, gần 18 con gà nhà ông T. sau khi được ông này lấy cám cho ăn đã lăn ra chết hết. Cùng lúc đó, con trai ông T. múc nước trong bể đun nước uống thì cũng bị đau bụng, tức ngực, khó thở phải tới viện cấp cứu.
Vợ ông T. phát hiện trên thành bể nước ăn nhà mình có ít bột màu vàng vương vãi, nghi ngờ có người hãm hại gia đình mình, nên đã trình báo Công an.
Khi Công an làm thí nghiệm với hai con cóc và một con cả thả vào xô đựng nước ở bể, chưa đầy một phút, những con vật trên đã chết.
Công an vào cuộc điều tra, biết không thể giấu được, nên Chiên đã chủ hẹn gặp ông T. để thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình với ông T và đồng thời ra đầu thú.
Trong phiên tòa, Chiên đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của bản thân. Vì quá sợ hãi trước bản án giành cho mình Chiên không ngừng khóc nấc lên từ khi bắt đầu phiên tòa cho tới khi kết thúc.
Còn về phía ông T. cảm thấy xấu hổ về cách hành xử của mình, vì một phút yếu lòng, ông đã phản bội lại vợ con, gây lên điều tiếng xấu hổ cho cả một gia đình. Ông cũng có ý xin giảm nhẹ hình phát cho bị cáo.
Sau khi xem xét hồ sơ của vụ án đầu độc cả gia đình người tình, cũng như như lời khai của bị cáo trước tòa. HĐXX quyết định tuyên phạt Chiên 11 năm tù về tội “Giết người”, 1 năm tù về tội "Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản". Tổng hợp hình phạt mà Chiên phải chấp hành là 12 năm tù giam.
Theo Pháp Luật Plus

Bình luận(0)