Quan hệ với nữ sinh trong trung tâm văn hóa quận

Google News

Đến Trung tâm Văn hóa quận chơi, Vỹ quan hệ với nữ sinh ngay tại nhà vệ sinh trung tâm văn hóa quận.

Năm 2012, Vỹ từ quê Hà Tĩnh vào TP HCM làm ở tiệm cửa sắt của anh rể tại xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn. Tại đây, Vỹ quen biết với em T. nhà cạnh bên rồi cả hai có tình cảm yêu đương
Tối ngày 25/11/2013, Vỹ được T. rủ đi sinh nhật bạn tại một quán karaoke gần nhà. Sau một lúc ăn uống, T. rủ Vỹ cùng đi vệ sinh. Tại nhà vệ sinh Vỹ và em T. ôm hôn nhau và sờ soạng chỗ kín.
Lúc này nhóm bạn đi cùng đứng ngoài gọi nên cả hai đành dừng lại đi ra chung cuộc vui.
Quan he voi nu sinh trong trung tam van hoa quan
 Vỹ được dẫn giải về trại giam sau phiên xử. Ảnh PLTPHCM.
Đến giữa tháng 4/2014, Vỹ và T. cùng chở nhau đến Trung tâm Văn hoá quận 12 chơi rồi cả hai lại vào nhà vệ sinh nữ và quan hệ tình dục rồi về.
Đến ngày 1/6/2014, T. xin ba mẹ đến UBND xã phát quà cho thiếu nhi. Nhưng thực chất là T. cùng Vỹ mua vé tàu về quê, sự việc sau đó được bố mẹ T. phát hiện và trình báo công an vì quan hệ với nữ sinh. Sau đó gia đình đã đưa T. đến bệnh viện phá thai...
Hậu quả của hành vi đó, Vỹ bị tòa tuyên ba năm sáu tháng tù tại phiên tòa sơ thẩm ngày 7/5/2015
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những đôi nam nữ chưa đủ tuổi nhưng rủ nhau vào nhà vệ sinh làm chuyện người lớn
Trước đó tại Sóc Trăng cũng xảy ra trường hợp tương tự. Đối tượng là Lâm Tấn Phát (19 tuổi, ngụ thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng)
Chiều ngày 2/10/2014, Phát và nữ sinh đi karaoke với nhóm bạn ở xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng). Khi bạn về, 2 người vào nhà vệ sinh trong phòng hát làm "chuyện vợ chồng”.
Gần chục ngày sau nữ sinh đi học về ghé nhà Phát chơi. Cả hai sau đó vào phòng của mẹ Phát để “mây mưa” tiếp. Đến ngày 14/10/2014, hai người tiếp tục “yêu” lần nữa trong phòng ngủ này... Sự việc sau đó bị mẹ nữ sinh phát hiện. Hậu quả là Phát phải chịu 9 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.
Theo Hồng Hương/Báo Đất Việt

Bình luận(0)