Nổ kinh hoàng trong khu dân cư, cựu lính PCCC tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng nổ long trời, nhiều người chạy đến hiện trường thì bàng hoàng phát hiện nam thanh niên từng là lính PCCC đã tử vong.

Đến gần 15h chiều nay (11/10), hiện trường vụ nổ kinh hoàng giữa khu dân cư làm một người tử vong vẫn đang được Công an phong toả, khám nghiệm để điều tra làm rõ nguyên nhân.
Trước đó khoảng 11h30 cùng ngày, người dân khu vực cuối đường Quang Trung, phường tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP HCM bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà trọ nằm gần đầu hẻm 111.
No kinh hoang trong khu dan cu, cuu linh PCCC tu vong
Xe cứu thương đang đưa thi thể nạn nhân về bệnh viện để tiếp tục làm công tác pháp y. 
Ngay sau đó, nhiều người chạy đến kiểm tra thì phát hiện anh Phan Văn Duy (23 tuổi) nằm chết trên nền đất, trong tình trạng quần áo bị xé toạc nghi do vụ nổ gây ra; xung quanh có nhiều vật dụng như bình chữa cháy, dụng cụ bơm khí nằm ngổn ngang. Cơ quan Công an cũng nhanh chóng đến hiện trường để phong toả. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định có khả năng vụ nổ là do 1 bình chữa cháy gây ra.
Lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC quận 9 xác nhận, anh Duy là lính nghĩa vụ PCCC vừa ra quân vài tháng nay. Được biết, căn nhà trọ nói trên được anh Duy thuê dùng để kinh doanh bình chữa cháy. Có thể, trong lúc anh Duy đang bơm khí CO2 vào bình đã dẫn đến phát nổ.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)