Linh Chi khoe được Lâm Vinh Hải tặng nhẫn đôi

Google News

(Kiến Thức) - Mặc bão dư luận trong cuộc tình với Lâm Vinh Hải, Linh Chi vui vẻ khoe được bạn trai tặng nhẫn đôi. Trước đó, cả hai còn đeo vòng đôi.

Công khai chuyện hẹn hò vào giữa tháng 2 vừa qua, Lâm Vinh Hải - Linh Chi đang là cặp đôi gây xôn xao dư luận. Bất chấp bị chỉ trích là người thứ ba, Linh Chi vẫn vô tư khoe món quà được bạn trai tặng.
Theo đó, trên trang cá nhân, nữ người mẫu vừa đăng tải hình ảnh nhẫn đôi kèm dòng chú thích: “Cám ơn”. Ở phần bình luận, cô xác nhận khi một người bạn: “Bạn ấy tặng chị à”. Trước khi công khai hẹn hò, cặp đôi phim “Găng tay đỏ” vốn đã ngấm ngầm khoe vòng tay đôi xa xỉ.
Linh Chi khoe duoc Lam Vinh Hai tang nhan doi
 Linh Chi khoe nhẫn đôi. (Ảnh: FBNV)
Linh Chi khoe duoc Lam Vinh Hai tang nhan doi-Hinh-2
 Linh Chi và Lâm Vinh Hải còn đeo vòng tay đôi. (Ảnh: FBNV)
Ngay sau khi khoe nhẫn đôi được Lâm Vinh Hải tặng, Linh Chi tiếp tục đăng tải hình ảnh vô cùng nóng bỏng của mình. Đáng chú ý, dòng tâm sự đi kèm của nữ người mẫu 9x được cho là đang đáp trả những ý kiến chỉ trích cô trong những người vừa qua.
Linh Chi viết: “Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy.
Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác”.
Linh Chi khoe duoc Lam Vinh Hai tang nhan doi-Hinh-3
 Chia sẻ của Linh Chi. (Ảnh: FBNV)
Ở phần bình luận, đa phần các ý kiến đều chỉ trích cuộc tình giữa Linh Chi và Lâm Vinh Hải. Ngoài ra, không ít cư dân mạng đã dùng những lời lẽ tiêu cực, khiếm nhã để nói về chân dài gốc Hà Tĩnh.
Trước đó, các phát ngôn trên mạng xã hội của Linh Chi giữa ồn ào tình ái luôn vấp phải những ý kiến trái chiều. Mới đây, cô vừa chia sẻ dòng tâm sự với nội dung tự động viên bản thân luôn suy nghĩ tích cực.
Linh Chi viết: “Khi xung quanh bạn tràn ngập sự tiêu cực thì bạn hãy tỏ ra tích cực . Mỉm cười khi ai đó cố tình dìm bạn xuống. Hãy luôn là chính mình dù ai đó đối xử với bạn tồi tệ. Đừng bao giờ để cho sự cay nghiệt của người khác thay đổi con người bạn.
Người ta vẫn sẽ xì xầm về bạn cho dù bạn đã làm tốt như thế nào. Vì vậy hãy nghĩ về bản thân trước khi nghĩ về những gì đang diễn ra trong đầu người khác. Hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên cạnh người luôn luôn và thường xuyên làm cho bạn mỉm cười”.
Về phía Lâm Linh Hải, giữa bão dư luận, anh sang Singapore làm việc. Hình ảnh nam vũ công tại đây được vợ cũ Phương Châu đăng tải trên trang cá nhân. Đáng chú ý, từng tố chồng cũ ngoại tình, cô bất ngờ khen anh: “Sức hút sân khấu và sự tỏa sáng, không thể phủ nhận”.
Chia sẻ của Phương Châu ngay sau khi được đăng tải đã gây chú ý. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước bản lĩnh của vợ cũ Lâm Vinh Hải khi cô vẫn ủng hộ chồng cũ trong công việc dù mối quan hệ 11 năm của hai người tan vỡ.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)