Người mẫu chuyển giới Trâm Anh sắp mãn hạn tù

Google News

Ngày 29/3, người mẫu chuyển giới Trâm Anh (tên thật là Nguyễn Văn Hiếu) sẽ được mãn hạn tù do cải tạo tốt sau gần 2 năm vướng vòng lao lý.

Trong cộng đồng người chuyển giới ở Hà Nội, người mẫu chuyển giới Trâm Anh từng là một cái tên nổi tiếng với vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ không thua gì phụ nữ đích thực. Việc vũ công kiêm người mẫu này bị bắt vì buôn bán trái phép ma túy từng khiến khá nhiều người bất ngờ và nuối tiếc.
Nguoi mau chuyen gioi Tram Anh sap man han tu
Người mẫu chuyển giới Trâm Anh. 
Theo thông tin mới nhất, ngày 29/3 tới, Trâm Anh (tên thật là Nguyễn Văn Hiếu) sẽ được mãn hạn tù do cải tạo tốt sau gần 2 năm vướng vòng lao lý.
Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Sinh ra trong hình hài nam giới nhưng từ nhỏ, cậu bé Nguyễn Văn Hiếu đã thích mặc đồ của phụ nữ. Khi lớn lên và nhận thức rõ về bản thân, Trâm Anh bắt đầu thực hiện nhiều ca phẫu thuật để thay đổi ngoại hình, nuôi tóc dài và mặc váy như nữ giới.
“Bóng hồng” chuyển giới này bắt đầu được biết đến sau khi tham gia vòng loại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model nhưng không vào vòng trong do quy định của cuộc thi. Nếu như ở thời điểm đi thi, Trâm Anh còn khá gày gò, có nhiều nét của nam giới thì sau đó, cô ngày càng thay đổi xinh đẹp hơn và bắt đầu được gọi là “hot girl chuyển giới”.
Tuy nhiên, vào tháng 9/2014, tổ công tác Công an phường Cầu Dền đã điều tra và phát hiện “bóng hồng” chuyển giới này và một người thanh niên tên Đạt có biểu hiện mua bán ma túy trên phố Bạch Mai. Cảnh sát đã kiểm tra và thu giữ được một túi nylon có chứa 10 viên thuốc lắc.
Do hành vi kinh doanh trái phép chất gây nghiện bị cấm, Trâm Anh đã bị xét xử 2 năm tù giam ở trại Thanh Lâm, huyện Như Xuân, Thanh Hóa.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)