Nhiều năm nay, người dân xã Hiền Giang (huyện Thường Tín, TP Hà Nội) cùng hàng trăm lượt người tham gia giao thông qua cây cầu Chiếc bắc ngang sông Nhuệ trên tỉnh lộ 427 mỗi ngày gặp phải rất nhiều khó khăn, do cây cầu đã xuống cấp nghiêm trọng, nhiều hạng mục bị hư hỏng nặng.Cầu Chiếc được thiết kế xây dựng với chiều dài khoảng 20m, rộng 6m với hai chân trụ nằm ở giữa. Năm 2010, cầu được tu bổ hàn những tấm sắt và thép trên mặt cầu nhằm đảm bảo an toàn cho người dân. Tuy nhiên, theo người dân địa phương, do lượng phương tiện tham gia giao thông trên cầu Chiếc quá đông, lại phần lớn là ô tô tải trọng nặng nên cầu nhanh chóng xuống cấp và hư hỏng.Những tấm sắt trên mặt cầu đã sắp hỏng, thậm chí nhiều chỗ còn bị gãy nát từng đoạn dài. Các khe sắt thì giãn ra giống như “cái bẫy chết người” rình rập mọi người qua đây.Mọi người di chuyển qua cầu Chiếc phải đi rất chậm, tốc độ "rùa bò" vì còn vướng phải những miếng sắt dày nhấp nhô trên bề mặt cầu.Thậm chí người dân còn phải thả hai chân xuống khỏi xe máy để "chống chèo" khi di chuyển trên cầu Chiếc.Một số người đi xe đạp đành phải dắt bộ vì chỉ cần sơ sẩy một chút, vướng vào các "bẫy" trên bề mặt cầu là tai nạn ập đến bất cứ lúc nào.Ô tô có trọng tải lớn vẫn ngày ngày chạy ầm ầm qua cây cầu xuống cấp.Nhiều xe có kích thước thùng cao sát bằng barie nhưng vẫn cố tình vượt qua khiến barie bị hỏng, cong queo
Nhiều năm nay, người dân xã Hiền Giang (huyện Thường Tín, TP Hà Nội) cùng hàng trăm lượt người tham gia giao thông qua cây cầu Chiếc bắc ngang sông Nhuệ trên tỉnh lộ 427 mỗi ngày gặp phải rất nhiều khó khăn, do cây cầu đã xuống cấp nghiêm trọng, nhiều hạng mục bị hư hỏng nặng.
Cầu Chiếc được thiết kế xây dựng với chiều dài khoảng 20m, rộng 6m với hai chân trụ nằm ở giữa. Năm 2010, cầu được tu bổ hàn những tấm sắt và thép trên mặt cầu nhằm đảm bảo an toàn cho người dân. Tuy nhiên, theo người dân địa phương, do lượng phương tiện tham gia giao thông trên cầu Chiếc quá đông, lại phần lớn là ô tô tải trọng nặng nên cầu nhanh chóng xuống cấp và hư hỏng.
Những tấm sắt trên mặt cầu đã sắp hỏng, thậm chí nhiều chỗ còn bị gãy nát từng đoạn dài. Các khe sắt thì giãn ra giống như “cái bẫy chết người” rình rập mọi người qua đây.
Mọi người di chuyển qua cầu Chiếc phải đi rất chậm, tốc độ "rùa bò" vì còn vướng phải những miếng sắt dày nhấp nhô trên bề mặt cầu.
Thậm chí người dân còn phải thả hai chân xuống khỏi xe máy để "chống chèo" khi di chuyển trên cầu Chiếc.
Một số người đi xe đạp đành phải dắt bộ vì chỉ cần sơ sẩy một chút, vướng vào các "bẫy" trên bề mặt cầu là tai nạn ập đến bất cứ lúc nào.
Ô tô có trọng tải lớn vẫn ngày ngày chạy ầm ầm qua cây cầu xuống cấp.
Nhiều xe có kích thước thùng cao sát bằng barie nhưng vẫn cố tình vượt qua khiến barie bị hỏng, cong queo