Người dân Đà Nẵng sốc khi nghe tin ông Thanh qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Từ 13h chiều nay (13/02), hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã đổ về tư gia của ông Nguyễn Bá Thanh sau khi nghe tin ông qua đời.

Sau khi nghe tin ông Nguyễn Bá Thanh qua đời, hàng ngàn người dân Đà Nẵng từ khắp mọi nơi đã đổ về nhà riêng của ông Thanh trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám trước nhà ông Thanh luôn đông nghẹt người từ lúc 12h30 phút. Dọc tuyến đường này có rất nhiều xe biển xanh, biển đỏ của các cấp ban ngành. 
Hiện, lực lượng cảnh sát giao thông, công an, cơ động, dân phòng đã được huy động tối đa để đảm bảo giao thông và tình hình an ninh trật tự. Xung quanh nhà ông Thanh được giới nghiêm. 
Những người có mặt tại khu vực nhà riêng ông Nguyễn Bá Thanh đủ mọi thành phần già, trẻ, gái, trai, có cụ già lớn tuổi, đi không vững vẫn chống gậy tất tả đến xem tình hình. Tất cả đều chung một tâm trạng đau xót, có người không kiềm được lòng mình gào khóc thảm thiết. Họ cảm thấy bất ngờ, thậm chí sốc trước tin ông Thanh qua đời.
"Nghe tin ông Thanh mất, tôi chỉ mong là tin đồn nên lập tức tới đây để xác nhận có đúng không. Khi biết là thật, tôi thực sự sốc... Ông Thanh ra đi sớm quá", một người dân bộc bạch.
"Anh Thanh đi thật rồi nhưng tôi vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật này", cô Hồng, một người dân Đà Nẵng đứng trước căn nhà ông Nguyễn Bá Thanh với khuôn mặt buồn bã chia sẻ.
Kiến Thức ghi lại hình ảnh phía trước nhà riêng của ông Nguyễn Bá Thanh trưa 13/2:
Nguoi dan Da Nang soc khi nghe tin ong Thanh qua doi
 Sau khi nghe tin ông Thanh qua đời, hàng ngàn người dân đã đổ về tư gia riêng ông Thanh.

Nguoi dan Da Nang soc khi nghe tin ong Thanh qua doi-Hinh-2
Lực lượng an ninh được huy động mức tối đa. 

Nguoi dan Da Nang soc khi nghe tin ong Thanh qua doi-Hinh-3
 Nhiều người dân hỏi thăm nhau về tình hình ông Thanh hiện tại.

Nguoi dan Da Nang soc khi nghe tin ong Thanh qua doi-Hinh-4
Tư gia ông Thanh được giới nghiêm chặt chẽ.

Nguoi dan Da Nang soc khi nghe tin ong Thanh qua doi-Hinh-5
Nhiều người dân đau đớn khi nghe tin ông Thanh đã mất. 
Hà Kiều

Bình luận(0)