Người cha quỳ lạy giữa đường tìm con: Manh mối bất ngờ

Google News

Sau khi anh Hiển trình báo đứa con hơn 2 tuổi bị mất tích, công an huyện Bình Chánh vào cuộc, xác định cháu đang được mẹ đẻ nuôi dưỡng.

Ngày 3/12, Thượng tá Lê Văn Hải, Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT - Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo của anh Phạm Trọng Hiển (SN 1977, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) về việc con trai hơn 2 tuổi mất tích, đơn vị này đã vào cuộc xác minh điều tra.
Nguoi cha quy lay giua duong tim con: Manh moi bat ngo
 Cháu Quang Minh mất tích được anh Hiển đăng ảnh đi tìm.
Theo Thượng tá Hải, quá trình xác minh điều tra, đơn vị biết được cháu Quang Minh đang được mẹ đẻ là Nguyễn Thị Hiền (ngụ ở Đồng Nai) nuôi dưỡng nên cử cán bộ xuống làm việc.
Tại đây, chị Hường trình bày vì lý do cá nhân nên chị muốn đưa cháu Quang Minh về nuôi riêng và tránh mặt chồng một thời gian.
Chị Hường đang làm thủ tục nhờ tòa án can thiệp, cho chị quyền được nuôi hai con nhỏ là cháu Quang Minh và cháu Gia Long.
Trao đổi với PV VTC News, anh Hiển cho biết đã nhận được thông tin của Công an huyện Bình Chánh về việc vợ mình đang nuôi cháu Quang Minh nên đã dừng tìm kiếm con.
Được biết, anh Hiển với chị Hiền hiện chưa đang kí kết hôn nhưng đã sống chung với nhau và có 2 đứa con trai.
Nửa năm trở lại đây do xảy ra mâu thuẫn nên chị Hiền bỏ nhà về Đồng Nai ở.
Trước đó, trên mạng Facebook liên tục chia sẻ hình ảnh, video một người đàn ông tuổi trung niên đi khắp nơi để tìm đứa con trai bị thất lạc.
Đi tới đâu, người đàn ông này cũng dán ảnh con trai cùng số điện thoại của mình trên tường nhà, cột điện rồi quỳ lạy, cầu nguyện cho đứa con thất lạc được bình an.
Quá trình tìm hiểu, PV xác định người bố trên là anh Phạm Trọng Hiển (SN 1977, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM).
Theo anh Hiển, sự việc cháu Phạm Hiển Quang Minh (hơn 2 tuổi) mất tích xảy ra vào tối 12/10. Sau khi cho 2 đứa con trai ăn uống, tắm rửa xong, anh chạy ra quán tạp hóa gần nhà mua mì tôm.
Nguoi cha quy lay giua duong tim con: Manh moi bat ngo-Hinh-2
Anh Hiển quỳ lạy trên đường cầu nguyện cho con được bình an. 
Ít phút sau, khi trở về, anh Hiển chỉ thấy con trai lớn Phạm Hiển Gia Long (hơn 3 tuổi) buồn bã ngồi bên góc nhà.
Linh tính chuyện chẳng lành, anh chạy tìm khắp các ngõ ngách, đi đến đâu cũng hỏi người dân về tung tích của con nhưng vô vọng.
Lúc xảy ra sự việc, anh Hiển cũng đã trình báo với cơ quan chức năng nhưng đã 2 tháng trôi qua vẫn không hề có chút manh mối nên hàng ngày anh vẫn chạy xe đi tìm.
Theo Quang Hải/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)