Nghịch tử giết mẹ rồi vùi xác dưới mương nước

Google News

Nghịch tử giết mẹ, sau đó vùi xác nạn nhân xuống mương nước. Hai ngày sau, gã giả vờ phát hiện thi thể mẹ.

Đối tượng gây nên thảm án trên là Lê Trọng Nghĩa (31 tuổi, con trai của nạn nhân). Theo đó, tối ngày 30/7, Nghĩa xuống tay sát hại mẹ ruột mình là bà Trần Thị T. (52 tuổi, ấp Khánh Nhơn, xã Tân Khánh Đông, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp). Sợ mọi người phát hiện, nghịch tử giết mẹ vùi xác nạn nhân xuống con mương phía sau nhà.
Vào thời điểm trên, thấy mẹ đi làm vẫn chưa về nên các con của bà T. vội vã chia nhau đi tìm kiếm nhưng không thấy tung tích nạn nhân. Ngay sau đó, người thân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.
Nghịch tủ giét mẹ ròi vùi xác duói muong nuoc
Khu vườn nhà bà T., nơi xảy ra vụ việc. 
Hai ngày sau, mọi người thấy Nghĩa hớt hải thông báo đã phát hiện thi thể mẹ dưới mương nước. Sự việc được cơ quan chức năng tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của bà T.
Khi cơ quan công an tiến hành lấy lời khai, Nghĩa bất ngờ cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Anh Lê Trọng (26 tuổi, con trai thứ của nạn nhân) cho biết, lúc nhỏ Nghĩa có biểu hiện khù khờ, tâm trí không được ổn định. Tuy nhiên khi lớn lên Nghĩa vẫn bình thường không có biểu hiện hay hành động gì kì lạ, do đó khi nghe tin em trai sát hại mẹ, các anh chị em của Nghĩa vô cùng bàng hoàng và không hiểu tại sao Nghĩa lại hành động như vậy.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định pháp luật.
Theo Công Lý

Bình luận(0)