Nạn nhân thứ 7 vụ ngạt khí tại quán bar tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình bệnh nhân không tiếp nhận các biện pháp cấp cứu và đến 23h ngày 9/9 đã xin đưa Nguyễn Văn Kỷ về nhà. Sáng 10/9, Kỷ tử vong.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc ngạt khí ở quán bar Queen Club gây xôn xao dư luận tại huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, sáng nay (10/9) một nạn nhân nữa đã tử vong do suy hô hấp nặng.
Theo thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, sáng nay, nạn nhân Nguyễn Văn Kỷ (SN 1991, trú xã Phú Hải, huyện Hải Hà, Quảng Ninh), một trong 6 người phải cấp cứu sau vụ ngạt khí quán bar Queen Club tại xã Quảng Chính (Hải Hà, Quảng Ninh) đã tử vong.
 các nạn nhân còn lại đang được các bác sĩ theo dõi, điều trị tích cực.
Lãnh đạo bệnh viện cho biết, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu đều trong tình trạng nguy kịch, suy hô hấp nặng.
Gia đình bệnh nhân không tiếp nhận các biện pháp cấp cứu và đến 23h ngày 9/9 đã xin đưa Nguyễn Văn Kỷ về nhà. Đến sáng 10/9, Nguyễn Văn Kỷ tử vong.
Cũng theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh, các nạn nhân còn lại đang được các bác sĩ theo dõi, điều trị tích cực.
Như vậy, tính đến thời điểm này, có 7 nạn nhân thiệt mạng trong vụ ngạt khí xảy ra tại quán karaoke Queen Clup.
Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 8/9, nhân viên quán karaoke này từ nhà ra quán thấy quán vẫn đóng cửa im ỉm khác thường. Người này mở cửa thì phát hiện 12 người gồm cả khách và nhân viên của quán đang nằm la liệt trên sàn trong tình trạng bất động. 6 người đã tử vong; 6 người bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Theo cơ quan công an, nguyên nhân gây tử vong và bất tỉnh cho các nạn nhân là suy hô hấp do ngạt khí máy phát. Đêm 7/9, do mưa to, khu vực này mất điện nên nhân viên của quán đã chạy máy phát phục vụ nhóm khách hát liên hoan chia tay một người sắp nhập ngũ.
Do phòng hát và các phòng khác đều mở cửa nên khói máy phát điện lọt vào khiến cho tất cả cùng bị ngạt thở, nằm bất động trong quán.
M.H

Bình luận(0)