Nam thanh niên nhảy cầu tự tử trên cầu Chương Dương

Google News

(Kiến Thức) - Vào hồi 13h chiều nay 16/2, nhiều dân chứng kiến một nam thanh niên điều khiển xe máy lên cầu Chương Dương bất ngờ bỏ lại xe rồi nhảy xuống lòng sông.

Nam thanh nien nhay cau tu tu tren cau Chuong Duong

Vào hồi 13h chiều nay 16/2, nhiều dân chứng kiến một nam thanh niên điều khiển xe máy lên cầu Chương Dương bất ngờ bỏ lại xe rồi nhảy xuống lòng sông, trước sự bàng hoàng của nhiều người đang lưu thông qua cầu. Sự việc xảy ra quá nhanh, quá bất ngờ, những người chứng kiến không kịp can ngăn hành động của nam thanh niên này.
Nam thanh nien nhay cau tu tu tren cau Chuong Duong-Hinh-2
 Chiếc xe bị nam thanh niên bỏ lại mang nhãn hiệu xe Ware RSX màu đỏ-đen, xe mang BKS: 29E1-840.33
Lực lượng Cảnh sát 113 nhận được tin báo của người dân đã có mặt phong tỏa hiện trường nơi chiếc xe máy bị bỏ lại và xử lý vụ việc. 
Một chiến sĩ 113 có mặt tại hiện trường cho biết: “Lực lượng nhận được tin báo vào khoảng 13h30, qua điện thoại người dân báo lên tổng đài với nội dung có một nam thanh niên đi xe máy lên cầu rồi bỏ lại xe nhảy xuống sông tự tử. Sau đó chúng tôi nhanh chóng ra hiện trường và chưa xác minh được gì thêm. Chiếc xe máy bị bỏ lại là chiếc xe kia (xe Ware màu đỏ-BKS: 29E1-840.33 – PV)”.
Nam thanh nien nhay cau tu tu tren cau Chuong Duong-Hinh-3
 

Lực lượng bảo vệ cầu ở cả hai đầu cũng xác nhận vụ việc, khi thấy người dân tụ tập đông, cầu bị ùn tắc, chúng tôi có mặt thì chỉ thấy còn lại chiếc xe máy bị bỏ lại trên cầu.

Hiện chưa xác minh được danh tính nam thanh niên này, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Minh Bái

Bình luận(0)