Một nạn nhân vụ ô tô “điên” Sài Gòn tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 3/10, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cho biết, chị Châu Lâm Quế Trân (29 tuổi, ngụ Q.4), nạn nhân vụ ô tô “điên” tại TP HCM đã tử vong.

Như Kiến Thức đã đưa tin trước đó, khoảng 22h đêm 2/10 tại giao lộ Lê Lai – Nguyễn Thị Nghĩa (Quận 1, TP HCM) một chiếc ô tô 7 chỗ BKS 51A-85845 do Nguyễn Thanh Bình (42 tuổi, ngụ quận 10) điều khiển lưu thông trên đường Lê Lai từ hướng Cống Quỳnh về chợ Bến Thành với tốc độ nhanh.

 Hiện trường vụ ô tô 7 chỗ gây tai nạn khiến 4 người thương vong.

Khi đến giao lộ Lê Lai - Nguyễn Thị Nghĩa, ô tô do anh Bình điều khiển gây tai nạn với chiếc xe tay ga do anh Hồ Chu Nhã điều khiển chở theo bạn gái là chị Châu Lâm Quế Trân đang lưu thông phía trước. Cú va chạm khiến cả 2 văng xuống đường bất tỉnh, chị Trân bị ô tô kéo lê trên đường.

Chưa dừng lại ở đó, ô tô tiếp tục lao tới và tông trực diện vào một xe tay ga khiến chiếc xe này cùng người điều khiển bị văng lên vỉa hè. Chiếc ô tô “điên” chỉ chịu dừng lại sau khi đâm vào một gốc cây xanh của Công viên 23/9.

 Chiếc xe "điên" chỉ chịu dừng lại sau khi đâm vào một cây trong công viên 23/9.

Hậu quả làm cả ba nạn nhân đi trên xe gắn máy bị thương, tài xế Bình cũng bị đa chấn thương và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thiên Dũng

Bình luận(9)

Minh Hiền

Trần Văn

đúng là ngu chết chứ bệnh tật gì.

Minh Hiền

hung lam

Lại là xế điên nữa tình hình tại nạn trong tháng này đa số là do xe phóng nhanh vượt ẩu, lạng lách mà ra. May là vụ việc diễn ra vào lúc 22h đêm chứ nếu mà vụ việc xảy ra vào ban ngày thì hậu quả còn nghiêm trọng hơn.

Minh Hiền

Trần Trân

Cần xử lý nghiêm khắc làm gương cho những người khác, chỉ vì một người mà làm liên lụy đến bao người tham gia giao thông khác.

Minh Hiền

lệ sang

Xe chạy ẩu thật đường trong thành phố chật hẹp đông đúc và nhiều người vậy mà chạy với tốc độ nhanh, vượt ẩu. Chỉ tội cho người vô tội thôi.

Minh Hiền

tung

Đáng thương thật xế điên lộng hành chỉ khổ người dân thôi

Minh Hiền

loan

May tung vô cây chứ nếu mà không tung vô cây thì chuyện gì xảy ra tiếp theo không ai lường trước cả. Mong rằng cuộc sống sẽ trở lại bình yên cho mọi người.

Minh Hiền

hien

Xe chạy như vậy không xảy ra tại nạn mới lạ đường sài gòn mà chạy nhanh.

Minh Hiền

Hồ lê anh

Chắc say quá nên mới thế chứ đường rộng mà. Thương mấy người nạn nhân quá. Chuyến đi định mệnh

Minh Hiền

Nguyễn Huy

Dạo này có nhiều vụ xế điên tương tự như thế này xảy ra trên khắp các tỉnh thành. Chỉ tội cho người vô tội. Chắc do tài xế uống say khi lái xe nên mới không làm chủ được tay lái.