Mang quan tài đến ủy ban xã kiện vì đống đất làm chết người

Google News

Cho rằng cái chết của anh Hiền có liên quan đến trách nhiệm của chính quyền, gia đình nạn nhân đã mang quan tài đến ủy ban xã để khiếu nại.

Đến gần 12h ngày 10/9, gia đình anh Hoàng Duẩn Hiền (30 tuổi, ở thôn Cha Thôn 1, xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) vẫn để thi thể cùng quan tài anh ngay trước cổng UBND xã Thiệu Phú để khiếu nại.
Mang quan tai den uy ban xa kien vi dong dat lam chet nguoi
 Người nhà mang thi thể cùng quan tài anh Hiền đến trước cổng UBND xã Thiệu Phú khiếu nại. Ảnh: Nguyễn Dương.
Theo gia đình, khoảng 7h tối 9/9, anh Hiền điều khiển xe máy trên đường liên xã đi đón vợ làm công nhân công ty may ở thị trấn Vạn Hà (huyện Thiệu Hóa). Đến đoạn giữa cánh đồng (thuộc thôn Cha Tân 1 và thôn Định Tân) thì xe bất ngờ tông vào đống đất bên đường. Cú đâm mạnh làm xe máy và người văng xuống ruộng lúa.
Do trời tối nên không ai phát hiện sự việc. Đến 4h30 sáng 10/9, một số người dân đi tập thể dục mới phát hiện được thi thể nạn nhân.
Mang quan tai den uy ban xa kien vi dong dat lam chet nguoi-Hinh-2
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Hiền. Ảnh: Nguyễn Dương.
Gia đình cho rằng đơn vị thi công xây dựng cống thoát nước đào đất bỏ lên đường mà không dọn dẹp. Đống đất này đã tạo thành chướng ngại vật dẫn đến cái chết của anh Hiền. Vì vậy, gia đình nạn nhân đã mang quan tài đến ủy ban xã để truy trách nhiệm.
Nhận tin, chính quyền cùng Công an huyện Thiệu Hóa đến hiện trường để ghi nhận và xử lý vụ việc. Trưa cùng ngày, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận.
Theo Zing

Bình luận(0)