Kinh hoàng xe ben đâm sập nhà dân, ít nhất 3 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Có ít nhất 1 người chết và 2 người bị thương trong vụ xe ben đâm sập nhà dân tại quận 8, TP HCM sáng nay (21/5)

Thông tin ban đầu, khoảng 9h30 sáng 21/5, xe ben mang BKS 54T-0996 chở đất cát đang lưu thông trên cầu Nhị Thiên Đường hướng từ quốc lộ 50 (quận 8) về cầu Chà Và (quận 5, TP HCM) thì bị mất thắng.
Kin hoang xe ben dam sap nha dan, it nhat 3 nguoi thuong vong
 Hiện trường vụ xe ben lao thẳng vào nhà dân.

Khi đang đổ dốc cầu, tài xế phát hiện xe mất thắng nên hô hoán cho người đi đường tránh. Tuy nhiên do phía trước xe đông, tài xế đã đánh lái sang phải khiến xe ben đâm sập nhà dân nằm dưới dốc cầu.

Tại hiện trường, một phần nhà dân bị húc đổ, hàng chục chiếc xe máy đang được bày bán tại đây bị xe ben cán lên.
Kin hoang xe ben dam sap nha dan, it nhat 3 nguoi thuong vong-Hinh-2
 Lực lượng cứu hộ đưa các nạn nhân ra ngoài.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã điều lực lượng, phương tiện đến hiện trường triển khai phương án cứu hộ. Tuy nhiên, do xe ben bị kẹt bên trong căn nhà khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. 

Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được một thi thể nạn nhân ra khỏi đống đổ nát. Công tác cứu hộ vẫn đang được triển khai hết sức khẩn trương.
Kin hoang xe ben dam sap nha dan, it nhat 3 nguoi thuong vong-Hinh-3
Đã có ít nhất 1 người chết, 2 người bị thương trong vụ xe ben lao vào nhà dân. 

Trao đổi với báo chí tại hiện trường, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Chủ tịch quận 8, cho biết thời điểm này xác định có 1 người chết. Ngoài ra có 2 người bị thương là Phan Tú Mai (33 tuổi) và Bùi Thị Phước (63 tuổi), đã được đưa ra khỏi hiện trường, đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng đang cố gắng kéo chiếc xe ben ra ngoài và tiếp tục công tác tìm kiếm người mắc kẹt bên trong.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)