Kinh hãi giòi lúc nhúc trong đồ ăn hàng trăm công nhân

Google News

(Kiến Thức) - Khi chế biến đồ ăn chay cho gần 300 phần ăn của công nhân, chị Hoa kinh hoàng phát hiện có rất nhiều con giòi bò lúc nhúc trong đồ ăn.

Ngày 10/6, chị Nguyễn Thị Hoa (39 tuổi, quê Hà Nội) đã làm đơn và những thực phẩm có nhiều giòi bọ đến Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bình Dương để khiếu nại về việc thực phẩm chay mua ở tiệm tạp hóa có nhiều giòi bọ.
Theo thông tin chị Hoa cho hay, sáng 9/6, chị mua 10kg thực phẩm sườn non chay tại tiệm tạp hóa của chị Trần Phan Huy Tưởng (31 tuổi, ngụ phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) để về chế biến và nấu 280 phần ăn chay cho công nhân của một Công ty đóng ở địa bàn thị xã Tân Uyên (Bình Dương).
Kinh hai gioi bo luc nhuc trong do an cua hang tram cong nhan
Trong những miếng thực phẩm chay có rất nhiều giòi(trong vòng tròn đỏ) bò lúc nhúc.
Trong quá trình chế biến, chị Hoa kinh hoàng phát hiện trong các miếng thực phẩm chay này có rất nhiều con giòi bò lúc nhúc ở bên trong. Tiến hành kiểm tra các gói thực phẩm khác, chị Hoa bất ngờ phát hiện toàn bộ các gói thực phẩm chay này đều có nhiều giòi bọ.
Sau khi tiếp nhận phản ánh từ chị Hoa, chị Tưởng đã kiểm tra toàn bộ số hàng hóa thực phẩm chay thì phát hiện nhiều gói sản phẩm con nguyên vẹn bao bì, bên cạnh đó có nhiều gói bị nhiều vết thủng nhỏ li ti nghi do bị giòi bọ đục khoét.
Điều đáng chú ý, tất cả các sản phẩm này đều còn có hạn sử dụng đến tháng 12/2015.
Kinh hai gioi bo luc nhuc trong do an cua hang tram cong nhan-Hinh-2
Nhãn mác sản phẩm in trên bao bì ghi của Công ty TNHH sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc .
Làm việc với Hội bảo vệ quyền lợi người dùng tỉnh Bình Dương, chị Tưởng cho biết, tất cả các sản phẩm thực phẩm chị bán cho chị Hoa đều được nhập lại từ một đại lý ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).
Quan sát nhãn mác sản phẩm in trên bao bì ghi của Công ty TNHH sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc, được đóng gói tại phường Tân Thới, quận 12, TP HCM. Trên bao bì mỗi sản phẩm được ghi rõ sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan.
Chiều cùng ngày, PV Kiến Thức đã liên hệ với công ty Âu Lạc nhưng không có tín hiệu trả lời.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới độc giả.
Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

Thuật Nguyễn Tiến

Sao đồ cho công nhân lại là đồ chay?