Huế: Rượu say, phóng hỏa đốt nhà

Google News

Sáng 16/6, UBND xã Bình Điền cho biết, trên địa bàn xảy ra một vụ cháy nhà do một thành viên trong gia đình cố tình phóng hỏa đốt nhà.

Theo ông Nguyễn Trung Kiên, Chủ tịch UBND xã Bình Điền, vụ cháy nhà xảy ra ngày 15/6, tại nhà ông Phan Cảnh B. (sinh năm 1967, ngụ thôn Bình Lợi, xã Bình Điền).
Hue Ruou say phong hoa dot nha
Ngôi nhà của ông Phan Cảnh B. bị đốt cháy, hư hỏng nặng. 
Khi phát hiện hỏa hoạn, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tại chỗ tiến hành chữa cháy, khống chế ngọn lửa lớn giữa thời tiết nắng nóng sau hơn 30 phút bùng phát.
Vụ phóng hỏa đốt nhà đã làm hư hỏng nhiều kết cấu của ngôi nhà, thiêu rụi gần như hoàn toàn các đồ gia dụng vốn ít ỏi ở bên trong, nhưng không gây thiệt hại về người. Được biết, ông Phan Cảnh B. và vợ hay xảy ra mâu thuẫn, nên đã ly thân từ hai năm nay.
Thời gian gần đây, ông B. có biểu hiện tâm lý thất thường. Gần nhất là ngày 14/6, ông B. từng gom hết áo quần trong nhà đưa ra đốt trước sân. Sau đó, trong một cơn say rượu, ông B. đã châm lửa đốt luôn căn nhà của mình vào ngày 15/6.
Ông B. thuộc hộ gia đình khó khăn ở Bình Điền. Sau vụ cháy, chính quyền, các đoàn thể xã Bình Điền đã kêu gọi, vận động hỗ trợ gia đình này gạo, 1 triệu đồng tiền mặt, cùng áo quần, dầu ăn và các vật dụng khác, nhằm giúp họ sớm ổn định lại cuộc sống.
>>> Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)