Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm, một người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - 2 nhóm thanh niên với hàng chục người, dùng đủ loại hung khí xông vào đánh nhau khiến khu dân cư hỗn chiến, hậu quả một thanh niên bị đâm chết tại chỗ.

Đến rạng sáng nay 10/4, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang phối hợp với Công an quận Tân Phú tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai một số người có liên quan để làm rõ vụ hỗn chiến kinh hoàng trong đêm làm một người chết.
Hon chien kinh hoang trong dem, mot nguoi tu vong
Nam thanh niên bị đâm gục chết tại chỗ sau cuộc hỗn chiến. 
Trước đó 23h ngày 9/4, người dân trên đường Cây Keo, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú nghe tiếng cãi nhau giữa 2 nhóm (khoảng hàng chục thanh niên) phía ngoài đường rồi sau đó 2 bên lao vào hỗn chiến gây náo loạn. Nhiều gia đình đóng chặt cửa, không dám ra ngoài vì sợ vạ lây.
Cuộc hỗn chiến với đủ loại hung khí dao, gậy, gạch đá…và khi phát hiện một thanh niên bị gục dưới vũng máu thì các đối tượng mới nhanh chóng lên xe rời hiện trường.
Người dân định tiếp cận đưa nạn nhân được xác định là Thạch Khiêm (21 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) đi cấp cứu nhưng phát hiện Khiêm đã tử vong do vết thương bị đâm quá nặng.
Hon chien kinh hoang trong dem, mot nguoi tu vong-Hinh-2
Lực lượng Cảnh sát phong tỏa hiện trường. 
Lực lượng Cảnh sát 113, Công an quận Tân Phú đã đến phong tỏa hiện trường, giãn hồi trật tự và điều tra làm rõ vụ hỗn chiến tại khu vực.
Clip liên quan vụ hỗn chiến kinh hoàng trên phố Sài Gòn:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)