Hai trai làng lĩnh án vì cùng “yêu” bé gái 13 tuổi

Google News

Ngày 3/3, khi đi chơi về muộn, vì không muốn làm phiền người nhà nên cô bé L. nói với Mạnh thuê một nhà nghỉ để ngủ rồi mai về sớm.

15 năm tù giam là tổng hình phạt mà TAND tỉnh Nghệ An vừa tuyên dành cho 2 bị cáo Nguyễn Thủ Hoành (25 tuổi) và Bạch Sĩ Mạnh (21 tuổi) về tội "hiếp dâm trẻ em". Cả hai đều trú tại xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An. Nạn nhân là bé N.T.T.L (13 tuổi, trú xóm 3, xã Thanh Lương, huyện Thanh Chương).
Theo cáo trạng, cuối năm 2014, Hoành đã dùng vũ lực để ép L. quan hệ tình dục với mình. Sau đó, khoảng 1 tháng, Hoành tiếp tục đe dọa sẽ nói cho mọi người biết về việc hai đứa có quan hệ tình dục với nhau và yêu cầu L. phải “phục vụ” khi mình có nhu cầu.
Vì sợ mọi người biết nên L. phải nghe theo lời của Hoành. Với thủ đoạn này, Hoành đã quan hệ tình dục với L. nhiều lần tại nhà của Hoành, nhà văn hóa xã và cánh đồng ngô tại bờ đê của làng.
Sau khi chia tay với Hoành, L. có quan hệ tình cảm với Mạnh. Ngày 3/3/2015, khi đi chơi về muộn, vì không muốn làm phiền người nhà nên L. nói với Mạnh thuê một nhà nghỉ để ngủ rồi mai về sớm. Tại đây, Mạnh và L. đã có quan hệ tình dục với nhau. Sau khi biết chuyện, gia đình em L đã làm đơn tố cáo. Từ lời khai của L, công an huyện Thanh Chương đã xác minh điều tra và bắt cả Hoàng và Mạnh.
Hai trai lang linh an vi cung “yeu” be gai 13 tuoi
Cả hai bị cáo Hoành và Mạnh trước vành móng ngựa. Ảnh:An Lâm 
Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, đứng trước vành móng ngựa, 2 bị cáo Hoàng và Mạnh cúi đầu tỏ ra ân hận về hành vi phạm tội của mình. “Bị cáo không biết khi yêu "quan hệ" với nhau là phạm tội”, bị cáo Mạnh trả lời lí nhí.
Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Thủ Hoành mức án 12 năm tù giam còn Bạch Sĩ Mạnh 3 năm tù giam. Cả hai phải bồi thường cho gia đình nạn nhân.
Theo Gia Đình & Xã Hội

Bình luận(0)