Hải Phòng: Dính đạn chì vì bưu phẩm phát nổ

Google News

Khi chị Nguyễn Thị Hồng mở gói bưu phẩm, bất ngờ gói đồ phát nổ. Hậu quả, chị bị dính hàng chục viên đạn chì vào vùng mặt, ngực và cánh tay.

Chiều tối qua (31.3), tại BV Việt Tiệp, chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1989, là kế toán Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tam Đa, có địa chỉ tại số 233 phường Đằng Hải, quận Hải An, Hải Phòng) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc:
 
Khoảng 15h30 phút ngày 31.3, nhân viên Cty nhận được 1 hộp bưu phẩm do một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi, đi xe máy mang đến.
Chị Hồng là người trực tiếp ra nhận gói bưu phẩm từ tay người phụ nữ này, còn ông Phạm Văn Xuân là bố của anh Phạm Văn Sơn - Giám đốc Cty là người trả tiền cước phí vận chuyển 40.000 đồng.
Gói bưu phẩm đề người gửi là UBND, MTTQ quận Hải An, người nhận là anh Sơn và số điện thoại của anh Sơn. Ông Phạm Văn Xuân đã đưa cho chị Hồng mang gói bưu phẩm lên tầng 2.
Khi chị Hồng mở gói bưu phẩm, bất ngờ gói đồ phát nổ. Hậu quả, chị Hồng bị dính hàng chục viên đạn chì vào vùng mặt, ngực và cánh tay. Lúc này, trong phòng có có một nhân viên khác là Huy, nhưng do ngồi cách xa chỗ chị Hồng lên nhân viên này đã may mắn thoát nạn.
Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ án nghiêm trọng này, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành thu thập chứng cứ và điều tra làm rõ.
Theo Lao Động

Bình luận(0)