Hai bé gái hốt hoảng nhìn bố giết người rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - “Trong cơn mưa lớn, bất ngờ tôi nghe tiếng khóc thét của 2 đứa trẻ rồi cùng một vài người chạy qua thì kinh hoàng chứng kiến vụ việc”.

Anh Nguyễn Văn Th. (ngụ tổ 7, khu phố Phước Hiệp, đường Lã Xuân Oai, phường Long Trường, quận 9, TP HCM) vẫn còn bàng hoàng kể lại diễn biến vụ trọng án.
2 cháu Dung và Nguyên (giữa) kinh hoàng khi chứng kiến cha giết người  rồi tự sát. 
Lúc đó khoảng 14h40 (ngày 25/8), trời đổ mưa rất lớn. Bất ngờ từ nhà anh Nguyễn Văn Bình (37 tuổi), tiếng kêu khóc thảm thiết của 2 con gái anh Bình là Nguyễn Thị Kim Dung (11 tuổi) và Nguyễn Lê Hạnh Nguyên (9 tuổi) khiến mọi người hoảng hốt. Ngay lập tức, hàng xóm chạy sang thì cháu Dung với gương mặt hốt hoảng chỉ tay lên gác nói trong nước mắt: “Cha con và cô Mở chết rồi”.
 Lực lượng công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ trọng án.
Mọi người kinh hoàng khi chứng kiến anh Bình nằm chết với 2 vết đâm thấu ngực đầy máu bên cạnh là con dao Thái Lan cán vàng; nằm cạnh bên là thi thể chị Nguyễn Thị Mở (33 tuổi, quê tỉnh An Giang) tử vong do bị siết cổ, sợi dây điện màu vàng (dài hơn 50 cm) vứt trên giường.
Ngay khi nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ công an quận 9 phối hợp cùng đội điều tra trọng án công an TP HCM đã phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, đồng thời ghi lời khai các nhân chứng. Tại đây, công an còn thu giữ một lá thư do Bình viết để lại có nội dung tuyệt mệnh.
 Vụ án gây chấn động người dân địa phương.
Theo tường trình của người thân, Bình có vợ và 2 cháu gái nói trên. Tuy nhiên vợ của Bình qua đời đã lâu và Bình cùng 2 con phải sống nhờ tại nhà người anh ruột của Bình và người anh này chạy taxi nuôi luôn Bình và 2 cháu.
 Xe cứu thương đang chờ sẵn đưa thi thể 2 nạn nhân về nhà xác bệnh viện để CQĐT tiếp tục làm thủ tục pháp y.
Mặc dù không đi làm nhưng Bình vẫn cặp bồ với Mở (một phụ nữ cũng chết chồng, làm nghề phụ bán quán cà phê trên địa bàn phường Long Trường). Theo nhận định ban đầu, có khả năng Bình đã ra tay siết cổ giết Mở rồi dùng dao tự sát.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)