Gây tai nạn rồi "vứt bỏ" người cùng đi

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h 40 hôm qua, khiến 1 trong 2 nam thanh niên điều khiển xe máy nguy kịch.

Theo một số người dân sống xung quanh khu vực, vào khoảng thời gian trên đoạn đường Văn Giáp (xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội) có rất ít phương tiện tham gia lưu thông. Bỗng  nhiên họ thấy 2 nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave mang BKS 29N – 32508 không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ rất cao hướng về thị trấn Thường Tín (Hà Nội) lao thẳng vào đầu của chiếc xe taxi mang BKS 30K – 8518 đi ngược chiều.
Hiện trường tai nạn.  Ảnh: Mạnh Hưng 
Cú va chạm rất mạnh đã khiến 1 thanh niên ngồi trên xe máy văng đi khoảng 5 m, người còn lại nguy kịch.
Cũng theo lời của một số người dân cho biết thêm, sau khi xảy ra tai nạn, nam thanh niên bị văng đi khoảng 5 m đã nhanh chóng đứng dậy, rồi rời khỏi hiện trường bỏ mặc người bạn của mình nằm ở lại.
Tại hiện trường, đầu của chiếc xe taxi bị bung nhiều chỗ, còn phần yếm và phần vỏ chiếc xe máy của hai nạn nhân bị vỡ tung tóe, hư hỏng rất nặng.
 Phần đầu của chiếc xe taxi bị bung nhiều chỗ...
 ... còn chiếc xe máy của hai nạn nhân, cũng bị hư hỏng rất nặng.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân sống xung quanh khu vực đã nhanh chóng đưa nam nạn nhân đến bệnh viện Thường Tín (huyện Thường Tín, Hà Nội) để kịp thời cứu chữa, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Thường Tín đến hiện trường để giải quyết vụ việc.
Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)