Vô lăng bó cứng, taxi “thổi bay” 7m dải phân cách

Google News

(Kiến Thức) - Lái xe taxi cho biết, khi xảy ra tai nạn, do vô lăng bị bó cứng, không thể bẻ lái được nên đã lao vào dải phân cách. Cú húc mạnh đã khiến đầu xe bị biến dạng...

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h tối qua (29/9), trước số nhà 557, đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Hiện trường vụ tai nạn.
Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy chiếc taxi của hãng Taxi Group mang BKS 30S – 61670 đang lưu thông theo hướng bến xe Giáp Bát – Cầu vượt Vọng bất ngờ lao vào dải phân cách. Cú lao khá nhanh khiến khoảng 7m dải phân cách bằng sắt đổ gẫy. 
Qua quan sát của phóng viên tại hiện trường, toàn bộ đầu xe taxi bị biến dạng, hư hỏng nặng. Rất may thời điểm xảy ra tai nạn, trong xe không có khách, nên không ai bị thương. Lái xe taxi cũng không bị thương.
Đầu xe taxi bị hư hỏng khá nặng.
Lái xe taxi cho biết, khi xảy ra tai nạn, anh đang di chuyển theo hướng ra cầu vượt Vọng thì vô lăng bị bó cứng, không thể bẻ lái được nên đã lao vào dải phân cách. 
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT và công an phường sở tại đã có mặt tại hiện trường, ghi biên bản lời khai và tiến hành di chuyển chiếc xe rời khỏi vị trí gây tai nạn.
Đến khoảng 23h40 cùng ngày, toàn bộ hiện trường đã được di chuyển, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân gây tai nạn.
Tiến Dũng

Bình luận(0)