Chồng chở bồ trên xe hơi nhẫn tâm tông vợ hôn mê

Google News

Khi phát hiện chồng lái xe chở theo bồ, chị T. đi xe máy chạy theo sau bất ngờ bị chồng tông xe hơi vào vợ khiến chị hôn mê.

Tin nhanh về vụ việc chồng tông xe hơi vào vợ khi đang chở bồ, khoảng 14h30 ngày 6/10, tại ngã ba Cống Đôi (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM), xảy ra vụ tai nạn giữa ô tô mang BKS 51F6 – 608… và xe gắn mang BKS 53Y – 030… khiến một người phụ nữ bị thương nặng.
Nạn nhân là chị D.N.T. (SN 1974), hiện đang hôn mê trong bệnh viện 115, TP.HCM.
Chong cho bo tren xe hoi nhan tam tong vo hon me
 Chị T. đang được điều trị trong phòng cách li tại bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM.
Sau 2 ngày anh H.T.M (SN 1977, chồng nạn nhân) đến trình diện với cơ quan công an về việc trực tiếp lái xe gây ra tai nạn cho vợ mình.
Tại cơ quan công an anh M. khai lúc đó đang lái xe ô tô trên đường Tô Ký hướng về quận 12, khi xe đi đến ngã ba Cống Đôi thì rẽ trái vào đường Thới Tam Thôn 18, cùng lúc này có một chiếc xe máy chạy tới va chạm vào kính chiếu hậu nên té ngã. Do M. không biết nên lái xe chạy đi.
Theo Bác sĩ Nguyễn Thị Huệ, chị D.N.T được chuyển đến bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM trong tình trạng da tái, tụt huyết áp, vỡ gan, gãy khung sườn phải, tràn dịch màng phổi, bụng phình to vì xuất huyết nội.
Do vết thương quá nặng nên chị T. được các bác sĩ yêu cầu mổ ngay lập tức. Sau khi truyền 6 đơn vị máu, 4 đơn vị huyết tương thì chị T. mới được cứu sống.
Theo bác sĩ, chị T. có tri giác nhưng vì phổi bị dập nên phải dùng máy trợ thở, vết thương phần thân bị chấn thương nặng với 6 xương sườn đều bị gãy, vỡ gan, tràn dịch màng phổi nên tình hình sức khỏe của chị T. chưa thể nói trước được.
Được biết từ khi chị T. ở trong bệnh viện đến nay, cả bố mẹ chồng cùng chồng chưa một lần vào thăm hỏi, chị T. được gia đình bên ngoại thay phiên nhau vào chăm sóc.
Hiện tình hình sức khỏe của chị T. đã dần bắt đầu hồi phục, chị vẫn đang nằm trong phòng cách li, gia đình cũng chưa có một ai được vào thăm nom, cả ba đứa con cũng chỉ biết nhìn mẹ qua cửa kính phòng cách li.
Chồng ở xa hoa, vợ con ở nhà lá
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Huệ (tức Sáu Tư, người hàng xóm gần nhà nạn nhân) cho hay: “Từ khi xảy ra sự việc đến giờ, ai cũng thương cho T. vừa hiền lành lại chịu khó vậy mà phải chịu cảnh như vậy”.
Chị Huệ cho hay, vào năm 2013 chị T. sinh một bé trai kháu khỉnh, những tưởng sau khi sinh được con trai thì M. sẽ thay đổi ý định và quay trở về với bốn mẹ con. Thế nhưng, M. không những không quan tâm mà còn lạnh lùng với bốn mẹ con hơn trước. Vì quá đau lòng nên nhiều lần chị T. tìm đến cái chết nhưng đều bất thành vì nghĩ đến 3 đứa con thơ.
Có một lần chị T. thấy chồng chở nhân tình nên gọi điện dọa anh M. không về thì sẽ có 4 xác chết trong nhà. Vì quá hoảng sợ vợ làm chuyện dại dột ở trong nhà mình nên M. về. Nhưng sau khi chị T. đòi chết ở trong nhà, cũng từ đó gia đình M. nhiều lần có ý định đuổi cả bốn mẹ con ra khỏi nhà.
Đỉnh điểm là vào đầu năm 2015, gia đình chồng lấy lí do Nhà nước cấp 40 triệu để xây nhà cho gia đình liệt sĩ. Sau khi bốn mẹ con ra căn chòi tạm ở để tu sửa nhà thì mẹ chồng chị T. bảo do thợ không nhận làm nên khóa trái cửa không cho bốn mẹ con chị T. vào.
Những tưởng gia đình sửa xong nhà sẽ cho bốn mẹ con vào sinh sống nhưng từ khi căn nhà được sửa xong cũng là lúc chị và ba đứa con thơ sinh sống trong căn chòi tạm bên phần đất của gia đình chồng. Vì không có tiền cán nền nên chị T. chỉ đắp đất tạm, che bạt sống qua ngày.
Chong cho bo tren xe hoi nhan tam tong vo hon me-Hinh-2
Căn nhà được chị T. dựng tạm làm nơi che mưa che nắng cho bốn mẹ con. 
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Sáu (anh trai của chị T.) cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra tôi mới tá hỏa khi biết tin mấy tháng nay em gái tôi sống cùng 3 đứa cháu phải sống khổ sở mà lòng tôi đau như thắt. Mỗi lần về đến nhà là em tôi lại vui cười như không có chuyện gì xảy ra nên không một ai trong gia đình biết chuyện”.
Theo anh Sáu cho biết, chị T. là một người cam chịu, từ nhỏ đến lớn chị sống rất được lòng mọi người, dù có chuyện gì cũng không chịu nói cho anh em trong gia đình biết.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)